Báo cáo bơm bài.

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 2/12/11.

  1. thecongfan

    thecongfan Dân đen

    Gửi MOD12!
    MOD xem giúp lại tôi để hoàn số bảo mà tôi bị 2 nick tuongquanv6 và alo246 đánh cặp quây tôi: THỜI GIAN TỪ 12:06 ĐẾN 13:49 NGÀY 12/07/2019. MOD xem lại lịch sử chơi phỏm pro trong khoảng này để hoàn trả lại bảo. Tôi gửi lại mấy ảnh sơ bộ để chứng minh.Thanks!
     

    Các tệp đính kèm:

    Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  2. mod12

    mod12 Developer Ban quản trị

    Em chào anh. Em đã kiểm tra lịch sử các ván đấu và thấy anh không bị thiệt hại Bảo khi chơi cùng hai người này. Về trường hợp 2 người chơi này bên em đã xử lí rồi anh nhé.
    Chúc anh chơi vui vẻ và luôn may mắn
     
  3. wonbin2411

    wonbin2411 Dân đen

    mod kiểm tra hộ 2 nick tkhuynhthanh và hailam0302 có hiên tượng bơm bài
     

    Các tệp đính kèm:

  4. wonbin2411

    wonbin2411 Dân đen

    B726CEAD-B6BF-45AF-B36E-75D41A3F4534. 7A85E7FA-2C25-4E69-AF88-FF184B9DFC84. 7DD4FC6E-7672-429D-9D43-D2B94D810051. Mong các mod xử lí sớm trường hợp bơm bài này giúp mình, thuythanh và hailam
     
  5. Mod21

    Mod21 Moderator Ban quản trị

    Em chào anh.
    Sau khi kiểm tra thì bên em xác định đây đúng là 2 nick chơi bơm bài đánh cặp. Sân Đình đã khóa vĩnh viễn 2 tài khoản này và gửi tặng anh 50 Triệu Bảo làm phần thưởng vì báo cáo bơm bài chính xác.
    Chúc anh chơi game và giải trí vui vẻ trên Sân Đình.
     
    wonbin2411 thích điều này.
  6. wonbin2411

    wonbin2411 Dân đen

    Cảm ơn mod21, mod cho mình hỏi là sau khi sd hoàn trả lại mình số tiền mình bị quây và thua sao lại thu hồi lại vậy
     
  7. wonbin2411

    wonbin2411 Dân đen

  8. mod12

    mod12 Developer Ban quản trị

    Em chào anh. Mod đã gửi tặng lại anh số Bảo và anh có thể thấy trên ảnh có hiển thị số dư trong tài khoản của anh có 50.050.000 Bảo rồi anh nhé.
     
  9. phạmhươngtrà

    phạmhươngtrà Dân đen

    Báo cáo 2 nick tientan2012 và trang lũm đánh buông bài do quen biết nhau : Rất mong @Mod09 tái xuất diễn đàn công tâm minh bạch đứng ra sử lý việc này.
    Tôi mất tin tưởng vào cách làm việc của @Mod22 khi sử lý vụ bơm bài của nhóm @Kuty2014 rồi.

    https://chanphom.com/replay?l=l1puumd1_12kx

    aaa. aaaa.
     
  10. Mod09

    Mod09 Administrator Ban quản trị

    Chào Vương Gia: @phạm hương trà.
    Rất cảm ơn bạn đã báo cáo tình huống này.
    Trước khi xem xét và xử lý thì mình xin chia sẻ đôi lời về vấn đề: Văn hóa người nhà, văn hóa Vương Phủ.

    Sân Đình rất tự hào là nơi kết nối ACE chơi với nhau từ trong Game cho đến ngoài đời.
    Có nhiều tình bạn xuất phát từ trong Game, thậm trí đã có vài cặp chơi cùng nhau rồi yêu nhau.
    Hàng năm trên cộng đồng Sân Đình có rất nhiều các cuộc offline giao lưu gặp gỡ nhau giữa các thành viên do Sân Đình, do các hội nhóm và cả cá nhân thành viên tự tổ chức.

    Chiều đi là vậy: Game làm ACE gắn kết hơn, chiều ngược lại thì ACE quý mến nhau và đã kết nối với nhau có làm Game hay hơn, tốt hơn?

    Câu trả lời là vừa có vừa không.
    Làm Game tốt hơn vui hơn khi: ACE chơi cùng nhau, tin tưởng nhau, chém gió với nhau thoải mái.
    Nhưng nó lại không tốt khi ACE để tình cảm chi phối vào Game: Ghét người nào thì đì hết cỡ, yêu người nào thì đánh nương đánh nhường ==> Nó không còn xanh chín, không còn giữ được nét đẹp của Game.

    Vấn đề hiện tại trên Sân Đình: hiện tại chúng ta có rất nhiều hội nhóm (Chắn hội, Hội chắn, các nhóm nhỏ tự kết nối với nhau), đã số ACE khi cùng hội nhóm mà chơi cùng nhau trong bàn thì thì rất xanh chín luôn giữ được văn hóa riêng của hội mình cũng như văn hóa: Chơi vui - Sống đẹp của Sân Đình.
    Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trường hợp khi chơi cùng nhau ACE lại đánh bài không được xanh chín và công tâm ==> nó ảnh hưởng đến uy tín và cái chất của bản thân, ảnh hưởng đến hội nhóm mà mình tham gia và gây khó chịu cho những người chơi khác chơi cùng.

    Trở lại vấn đề mà Vương Gia: @phạm hương trà báo thì qua xem lại các ván chơi mình đưa ra kết luận là 2 tài khoản trên không có hiện tượng bơm bài (cố tình đánh cho chạm, cho ù) nhưng đánh nương, đánh nhường (không đì) là có.
    Thay mặt ban pháp chế Sân Đình xin thông báo khóa nick 2 tài khoản: @tientan2012@Trang Lũm vĩnh viễn với tình tiết tăng nặng: "đánh nương, đánh nhường trên Vương Phủ" đi ngược lại văn hóa Chơi vui - Sống đẹp của Sân Đình.

    Qua đây E cũng xin nhắn nhủ đến các hội chắn, các nhóm chơi: muốn giữ được văn hóa và cái chất của hội ngoài chuyện tự giác của các thành viên thì BQT cũng nên quản lý và tuyên truyền văn hóa cũng như giá trị cốt lõi của hội mình đến các thành viên 1 cách liên tục, thưởng phạt phân minh, đừng giữ cái văn hóa người nhà.

    Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các Vương Gia: @phạm hương trà, Soái ka hưng, HNMTV ... đã báo cáo và góp phần xây dựng lại văn hóa Vương Phủ cũng như văn hóa Sân Đình.

    P/S: Hiện tại thì Mod09 đang cùng với ACE các Mod đang soạn thảo và xây dựng lại văn hóa Vương Phủ. Chúng tôi rất cần sự hợp tác và đóng góp ý kiến từ các ACE Vương Gia. Rất mong ACE giúp đỡ VD như: trong văn hóa Vương Phủ thì không có âm binh (tôn trộng bản thân, tôn trọng người khác, mỗi Vương chỉ chơi 1 hoặc 2 nick), mỗi tài khoản đều có điểm số chơi đẹp của mình do các Vương khác vote, người chơi mới muốn lên Vương cần sự bảo lãnh của Mod hoặc của một Vương Gia tên tuổi...
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 19/7/19
  11. moachaptat10

    moachaptat10 Chánh tổng

    Các tệp đính kèm:

    • 1.
      1.jpg
      Kích thước File:
      224.7 KB
      Lượt xem:
      0
    • 2.
      2.jpg
      Kích thước File:
      237.3 KB
      Lượt xem:
      0
    lamtythoi thích điều này.
  12. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Em chào anh! Em đã kiểm tra kỹ thì chưa thấy có dấu hiệu bơm bài đâu anh nhé. Ván đánh quân Chi thì cũng chưa thể khẳng định được. Còn ván họ ăn được Cửu Văn, họ đánh Cửu Sách đi, sau đó chạy nốt Chi và lẻ Bát Vạn. Đây là kiểu đánh hơi tham bài và non tay. Ngoài ra 2 nick này cũng chỉ ngồi chung bàn với nhau được 15 ván. Các ván chơi khác đều hoàn toàn bình thường. Nên hiện tại em sẽ chưa xử lý 2 nick này anh nhé. Rất cảm ơn anh đã gửi bài báo cáo. Chúc anh chơi game vui vẻ anh nhé.
     
    lamtythoihồthanh41 thích điều này.
  13. thuý hải dương

    thuý hải dương Người phụ nữ Việt Nam anh hùng

    Phải định giá được mình thì hãy đi bán mình cho các khách hàng. Một trong những mục tiêu lớn mà người giám đốc hướng đến đó chính là tự vận hành công ty khi không có họ. Để làm được việc đó thì cần những người nhân viên, quản lý chất lượng có yếu tố chủ động, sáng tạo và trách nhiệm ở mức độ cao. Hôm nay trên vương phủ lại xảy ra việc bơm bài đánh cặp và theo tôi thấy mod09 trả lời như vậy chưa mang tính thuyết phục cho khách hàng, lí do vì sao tôi lại nói thế là vì trong mục trả lời bơm bài bạn có nói 1 câu là ko có hiện tượng bơm bài ví dụ như cố tình đánh cho chạm, cho ù, vậy thì ván bài đấy nhà dưới đợi chi 8 đỏ lèo trong khi tientan2012 bài què 3 đã đánh 1 đi mà bài ko bạch định cái này thì gọi là j ạ ( nói thêm để cho mọi người hiểu rõ là 2 nick này rất hay chuyển bảo cho nhau, các Mod cứ mở log giao dịch của tất cả các nick của 2 người này nếu tôi nói sai tôi sẽ tặng sân đình 100 triệu ) . Nếu ko có sự trao đổi nhiều lần và theo dõi 2 nick này thì tôi cũng nghĩ nick tientan2012 có thể tẩy bd.
    Anh em chúng tôi ở ngoài có thể bơm cho nhau 5, 10 tỷ bảo là chuyện quá bình thường nhưng khi chúng tôi ngồi vào bàn chơi là phải xanh chín, đì đọt dầm cho chết mới sướng, ko bao giờ có chuyện nương tay ở đây, xong canh chắn rồi lại gọi điện hay nhắn tin cười khoái chí. Nhớ cái thời Nguyễn văn Anh, xososd, vui ve 12, vuongdanh, h9999, vannghi76, Thuý hải dương, trần bon, chumso, 10doityphu6, stungstay, haoh7640 chúng tôi chơi vui mà sạch sẽ lắm không tạp nham như bây giờ.
    Các bạn kinh doanh cũng nên lấy đạo đức lên hàng đầu. Chúng tôi chơi là phải mất tiền thế nên khi họ đã tìm game để giải trí thì đừng khiến họ phải bực mình, các bạn phải biết bảo vệ khách hàng, nhà tôi kinh doanh khí đốt, mỗi 1 bình gas có 230k thôi nhưng chúng tôi đã mua bảo hiểm cho khách hàng, 1 cái bếp tầm từ 600k- 28tr chúng tôi cũng bảo hành cho khách hàng 2 năm , nếu hỏng sẽ đổi hoàn toàn cái mới, đấy cũng là cách chúng tôi bảo vệ khách hàng. Vậy các bạn bảo vệ chúng tôi bằng cách nào trong khi 1 canh bài chúng tôi thua lên đến hàng 10 tỉ bảo ???
    Còn với những bạn chơi bẩn cũng cho tôi nói đôi điều: ở ngoài đời các bạn dù có là ông to bà lớn thế nào tôi cũng éo thèm quan tâm, chúng tôi chơi thứ nhất là đam mê, thứ 2 là ham vui vì tuy là mạng ảo nhưng tình cảm anh em chúng tôi là thật, không mang tính chất ăn thua như các bạn, đừng có gỡ nhà tầng về xây hố xí nhà mình ,hèn lắm. Còn nếu ko có thì mở mồm ra xin chúng tôi sẵn sàng bố thí cho. Nợ tiền trăm tiền tỉ thì còn trả được nhưng giá trị con người nếu mất đi thì không bao giờ lấy lại được. Tiền rách nếu biết dán đúng cách vẫn còn có giá trị, tư cách thối tha có xịt nước hoa vẫn nặng mùi
     
    hailam2009, lamtythoi, quyluongbv6 others thích điều này.
  14. Mod09

    Mod09 Administrator Ban quản trị

    Cảm ơn Thúy đã có những lời chia sẻ gan ruột.
    Đọc những câu chữ này thì thấy quả thật bạn rất tâm huyết và cũng đang bức xúc.
    Thực sự là mình vẫn không hiểu là mình xử lý như thế nào mời làm hài lòng được Thúy nhỉ? Tài khoản người ta thì đã khóa vĩnh viễn.
    Hay bạn bức xúc vì bọn SĐ làm ăn như "..." để tình trạng chơi bời abc xyz làm loạn sân chơi mà chúng nó không có cách nào bảo vệ được những người chơi chân chính??

    Chắc có lẽ là vậy rồi!
    Để xảy ra các hiện tượng chơi xấu tồn tại trong Sân Chơi gây khó chịu đến người chơi thì đúng là lỗi của Sân Đình :-bd
    Từ trước đến giờ mình vẫn luôn tin rằng: Thật thà là cha quỷ quái, chân giá trị luôn được coi trọng ==> đây có lẽ cũng là mong muốn của nhiều người.
    Hiện tại Sân Đình hơn hẳn các trang Game khác là ở Sân Đình có xử lý và bài trừ các hành vi chơi xấu đặc biệt là bơm bài, đánh cặp.. Nhưng vẫn còn tồn tại nhiều trường hợp đánh không xanh chín. Tuy vậy mình vẫn luôn tin rằng sẽ đến lúc khi nhắc đến Sân Đình, cộng đồng Sân Đình là người ta nghĩ ngay đến văn hóa: Chơi vui - Sống đẹp mà Sân Đình đang cùng các ACE thành viên góp sức xây dựng.

    Rất cảm ơn Thúy vì chia sẻ đầy cảm xúc này.
    Mình rất mong nhận được nhiều hơn các góp ý xây dựng từ Thúy.
    Tại sao lại bức xúc?
    Tài vì tôi là người tốt mà bị người xấu trêu.
    Tại sao lại vẫn có người chơi xấu trên Vương?
    Tại bọn mod nó kém, tại bản thân người ta là người xấu.
    Làm thế nào để có Sân chơi tốt hơn?
    Đuổi việc bọn mod hay là giết hết người xấu hoặc là:
    Làm thế nào để giúp cho người ta chơi đẹp hơn?

    Bạn chọn đáp án nào :D:D
     
  15. thuý hải dương

    thuý hải dương Người phụ nữ Việt Nam anh hùng

    Mình tham gia góp ý mang tính chất xây dựng để sân đình ngày một hoàn thiện hơn, tất nhiên viên Ngọc quý còn có vết huống chi phàm là người trần. Không phải là xử lý như thế nào mới vừa lòng mình mà cái cốt lõi bạn xử lý chưa đủ tính chất răn đe, làm gương cho những người khác. 2 nick này là chơi xấu, chơi bẩn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiêu chí chơi vui sống đẹp của ae chúng tôi và toàn thể sân đình, vụ kuty2014 khoá nick Vĩnh viễn và lần này cũng vậy, xử lý ko có tính nghiêm khắc vẫn để tình cảm chi phối vào trong công việc. Thuốc đắng dã tật mà sự thật thì hay mất lòng. Tôi một chắn thủ ăn ngủ trên vương thay mặt cho tất cả anh em vương phủ đề xuất hướng xử lí như sau để làm gương cho những người khác, còn quyền quyết định nằm trong tay các bạn.
    1: cấm thi đấu giải vương gia sắp tới của 3 nick kuty2014, tientan2012, trang lũm ( nick phụ cũng như nick chính) vì ko đủ tư cách của 1 chắn thủ vương gia
    2: khoá Vĩnh viễn tất cả các nick phụ và nick chính của kuty2014, tientan2012, trang lũm số bảo ở các nick để nguyên hoặc xung vào công quỹ của sân đình để cuối năm dùng làm việc thiện ( vì sao tôi đề xuất như thế là vì bạn có rất nhiều quần áo để mặc thay đổi nhưng bản chất con người chỉ có một mà thôi)
    3: khi nick kuty2014, tientan2012, trang lũm lập nick mới Mod nào bơm điểm công thần vào thì phải báo cho chúng tôi được biết ( vì sao chúng tôi cần được biết là để chúng tôi còn theo dõi xem đã thay tâm đổi tính hay chưa, chứ chúng tôi không tẩy chay vẫn cho vào chơi bình thường cũng nên cho họ có cơ hội sửa lỗi nhưng phải cho chúng tôi biết để chúng tôi còn sát sao
    Đây là cách các bạn cũng như sân đình bảo vệ khách hàng
     
    Last edited by a moderator: 22/7/19
    hailam2009, vuanopproquyluongbv thích điều này.
  16. namdinh0022

    namdinh0022 Hội phó - TB Pháp Chế Chắn hội MU

    Chả ra làm sao cả! SĐ giờ lại có cả luật thích làm gì thì làm sao? Tôi không đồng tình cách giải quyết vấn đề trên của @Mod09 ! Tôi tham bài tôi không thèm đì thì sao? Luật chắn bắt phải đì à! Các ông làm ăn chán bỏ mịa! Tôi đã từng nghĩ SĐ rất công bằng nhưng giờ chắc phải nghĩ lại! Ở đâu các ông cho mình cái quyền sinh quyền sát như thế! Tôi đề nghị BGĐ SĐ và BQT SĐ @mod05 ,@mod03 cho chúng tôi câu giải thích hợp lý! Biết đâu đến 1 ngày nào đó tôi lại rơi vào trường hợp tương tự thì sao?
     
    tung87, hailam2009, hoang09739887371 người khác thích điều này.
  17. baibn99

    baibn99 Dân đen

    https://sandinh.com/replay?l=l1puy7lr_fj4 kính gửi các mod hôm qua lúc 23h tôi có nạp 50k vào chơi dc đúng 2 ván thì hết quay lại lịch sử chơi thì thấy họ bơm bài thế này mong các mod sử lý https://sandinh.com/replay?l=l1puy7hi_fj4 tôi nạp rất nhiêù rồi thua nhiều ròi hôm nay mới biết báo cáo mong ad lấy lại công bằng cho tôi. chơi thế này thì nạp bao nhiêu thẻ cho vừa.
     
    lamtythoi, hồthanh41, quyluongbv1 người khác thích điều này.
  18. baibn99

    baibn99 Dân đen

    lamtythoi, hồthanh41, quyluongbv1 người khác thích điều này.
  19. Mod06

    Mod06 Administrator Ban quản trị

    Chào bạn,
    SĐ đã tiếp nhận vấn đề bạn phản ánh. Sau khi kiểm tra xác nhận đây chính là hành vi chơi xấu Bơm bài - Đánh cặp.
    SĐ đã khóa nick vĩnh viễn 02 tài khoản @mitxinh2012 @ndminhquan đồng thời cũng đền bù số Bảo bạn bị thiệt hại cộng với tặng phần thưởng 20M Bảo vì bạn đã có báo cáo bơm bài chính xác.

    Thay mặt Sân Đình, cảm ơn bạn đã có báo cáo về hành vi chơi xấu nhằm giữ gìn sân chơi chung được trong sạch.
    Chúc bạn chơi vui với game bài lá dân gian Sân Đình.

    Trân trọng.
     
    lamtythoi, hồthanh41, quyluongbv2 others thích điều này.
  20. baibn99

    baibn99 Dân đen

    https://chanphom.com/replay?l=l1pv0axh_n5l
    https://chanphom.com/replay?l=l1pv09v4_n5l https://chanphom.com/replay?l=l1pv09rx_n5l https://chanphom.com/replay?l=l1pv0aon_n5l https://chanphom.com/replay?l=l1pv0b0p_n5l kính gửi sd 4h sáng cay quá vẫn phải viết bài để tố cáo cái cặp này chơi xem lại quá ức chế bơm ko trượt phat nào dưới thì dát đít thì thì chơi sao nổi chúng nó còn bảo tôi ngu ko biết j vậy mong các anh chị xem xét quá trình chơi của chúng nó với tôi. đến bơm nhanh quá quên cả ù rồi bị báo buồn cười lắm.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 22/7/19
    Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.