PHI ĐỘI SĂN GÀ

Thảo luận trong 'Hoạt động ngoại tuyến' bắt đầu bởi Điệp Già, 9/5/18.

  1. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Cùng chung một chuyến đò ngang
    Người thì sang bến người đang trở về
    Lái đò lái mãi thành mê
    Đi về chẳng biết là về hay sang.

    Anh em đánh nhau chia gạo, mời nhau ăn cơm. Đừng có cái kiểu anh em cây khế là được :)):)):))
     
  2. longzenđa

    longzenđa Lãng Khách

    3 gang phần a,9 gang a phần chú :)) :))
     
    vuabacbip35Ken_ars1 thích điều này.
  3. Thư tay gửi kín 04 em Quý, Điệp, Khuyến, Bịp. "đọc xong nhớ xóa ngay "

    Theo thông tin mật anh vừa cập nhật gần đây với đội hình gà hiện này đang bị các Chắn Hội và các Nhóm Hội khác trên Sân Đình lôi kéo, có Chắn Hội lôi kéo bằng bảo, có nhóm hội lôi kéo bằng gái, có Tộc Thổ còn lôi kéo bằng chức quyền và địa vị, có bang hội lôi kéo bằng các mối quan hệ....v.......v.... "cho anh chém gió xuyên biên giới, chém gió xuyên lục địa tí nhé"

    Cũng theo thông tin mật anh vừa biết chiều nay là Long da đen đang đàm phán mức giá cho Tào Tháo là 5B để bán cả bu gà, còn theo thông tin của bồ Tào Tháo chia sẻ là chỉ trả có 2B để ôm chọn cả bu gà mang lên Thiên Sơn cắt tiết ăn dần .

    04 em đều là những nòng cốt trong bộ khung BQT Phi Đội Săn Gà anh xây dựng trong thời gian tới nếu các em bỏ phiếu chọn anh làm Hội Phó, kiêm Trưởng Ban Pháp Chế thì bu gà sẽ còn và không bị xé lẻ nữa, không bị bán nữa. Không những vậy anh cùng với Hội Trưởng tương lai của Phi Đội Săn Gà tuyển thêm một đàn gà khác nữa.

    Từ trước đến nay anh nói được làm được . Phi Đội Săn Gà đang nằm trong tay của 04 em quyết định, Long da đen cũng chỉ có 02 phiếu thôi, chậm ngày nào thì gà trong bu giảm ngày đấy. Các em hãy quyết định sớm nhé, anh đợi các em trong 03 ngày tới để các em quyết định.

    Chào 04 em, mong nhận được tin sớm.

    buga.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 24/1/19
  4. Ken_ars1

    Ken_ars1 Chánh tổng

    Theo em thì tết gần đến rồi, ta thịt tất anh ạ, có con gà ác đen sì từ trong ra hơi cứng ta bỏ hầm cháo ăn giải rịu... :)) :))
     
  5. longzenđa

    longzenđa Lãng Khách

    Có lẽ a k hiểu mô hình và ý tưởng khi mấy đứa e thành lập PĐSG.
    1-Quan điểm lúc đầu bọn e lập nhóm(sau này có tên PĐSG)là vì lấy vui và giao lưu,xuất phát điểm có e-13-74,sau này thêm Điệp-NK và aV(đã ra khỏi nhóm),rồi đến cu chuyên xem phim sex(@X2X3X4 ) tới cu Mốc cọ toa lét(@mocanh88 )..Thiện mít .. Thanh bán cù..Quý nát..@[email protected]à thêm nhiều ae cùng đam mê chém gió.
    2.Tiêu chí và quan điểm bọn e từ lúc xuất phát điểm chỉ lập nhóm,tại sao??Đơn giản a ạ,đam mê thì có đấy,nhưng đam mê này k nuôi sống được bọn e và gđ bọn e được a ạ!Nên chỉ lúc rảnh rỗi bọn ae lại mò vào bàn chắn chém gió và tếu táo tâm sự buồn vui.
    3.E cũng đã nói với a rồi,nếu lên CH thì PĐSG k có Hội trưởng a nhé!Nên a hãy tôn trọng bọn e về quan điểm này.Nếu có thành lập PĐSG 1 cách chính thống đc Sân Đình công nhận thì bên e cũng đã có TBPC (cu mồm thối chuyên hạ giá hơi e là @Điệp Già ),TBTCSK(cu ky bo nhất trong PĐ khi ôm cả chục B mà k thèm bum cho e lấy 1m @_Nguyễn Khuyến_ ),TBTC(là cu ky bo kẹt xỉ k bao giờ nhè ra tiền mà e đóng góp khi thua tha e xin lại @Ơn giời Cậu Đây Rồi),để mà bầu lên PĐT và PĐP thì quá đơn giản!Nhưng vẫn là từ “Nhưng”lên CH làm gì??Lên để mà hứng lên lập Chắn Hội xong lại để đấy ae ngoài cười cho.Bọn e lựa chọn phương án:THÀ LÀM MỘT NHÓM TỐT CÒN HƠN THÀNH LẬP MỘT CHẮN HỘI TỒI.
    Có lẽ trong thời gian tới PĐSG chúng em vẫn chưa có ý tưởng thành lập Chắn Hội a ạ,bọn e cứ hoạt đông theo cách bọn e thôi.Tâm và Tầm bọn e chưa đủ và đáp ứng được cuộc chơi ảo này.
    Sorry a!
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 24/1/19
    hoasuabuon, NguyenKhuyen, vuabacbip357 others thích điều này.
  6. longzenđa

    longzenđa Lãng Khách

    1 điều cuối cùng e có 1 hay 2 phiếu trong nhóm thì cũng k đến lượt người ngoài như a quyết đinh a ạ!
    E k biết và cũng k cần quan tâm a lôi kéo ai trong PĐ.
    Quyết định của e là chốt con bà hạ a nhé!
     
  7. dangbotot

    dangbotot Tiêu Dao Hội

    Ngáo đây sao..??:-SS8->:-> Nhớn thật rùi ;););)
     
  8. longzenđa

    longzenđa Lãng Khách

    Xắp lên Bô nên nó khác nhé cu :))
     
  9. longzenđa

    longzenđa Lãng Khách

    1B em ơi :))mài dao theo thoả thuận nhỉ :))
     
  10. bashkai1

    bashkai1 Thổ địa

    Gà nhà chúng e nuôi bằng tình chứ chả có tiền có bảo nào cả...bọn iêm mà có lãnh đạo cũng chỉ là nhừng người vì ae mà đứng ra nói tiếng nói chung của ae thôi...Thù lao vài ba B bảo làm gì đâu ạ...Cảm ơn a đã quan tâm sâu sắc tới chuồng gà
     
    hoasuabuon, mocanh88, vuabacbip356 others thích điều này.
  11. bashkai1

    bashkai1 Thổ địa

    e gà non xin dâng các bác thổ địa mừng năm mới ạ
     
    hoasuabuon, vuabacbip35, Ken_ars13 others thích điều này.
  12. longzenđa

    longzenđa Lãng Khách

    >:D<
     
  13. Điệp Già

    Điệp Già Thần Ám

    Đúng chất Lý Quỳ =)) Nói mãi ko sửa được! Hơi tý là nóng! Nóng máy cháy bugi đó cu ạ :))

    Em không kịp xóa anh ạ :))
    E vẫn biết là anh nửa đùa nửa thật, nhưng dù tếu táo hay thật lòng thì cá nhân em xin được trân trọng, và cảm ơn anh đã dành sự quan tâm cho PĐSG chúng em!

    E xin tâm sự 1 chút để anh và cộng đồng hiểu rõ hơn về cách thức tổ chức và hoạt động mà PĐSG chúng em đã và đang duy trì, đó là DÂN CHỦ, CÔNG KHAI, VÀ MINH BẠCH. Tất cả mọi hoạt động mà chúng em _ những QTV hay BCH lâm thời của PĐSG phát động bấy lâu nay đều xin ý kiến công khai trên group fb. Đa số tán thành và ko có phản đối tiêu cực thì chúng em thực thi, triển khai. Tiền lệ chưa có 1 quyết định nào mang tính áp đặt hoặc gò vào "QUY CHẾ" đúng nghĩa. Ngay cả vấn đề kết nạp thành viên, cũng qua nhiều CÔNG ĐOẠN chứ ko tràn lan, chạy theo số lượng. Ví dụ, 1 cá nhân nào đó muốn vào PĐSG phải được 1 thành viên đang SH trong PĐSG tiến cử, đăng công khai trên hội nhóm, bảo lãnh là NGƯỜI THẬT - VIỆC THẬT, chịu trách nhiệm trước toàn nhóm về tư cách phù hợp với tiêu chí chung của PĐSG. Sau đó chờ mọi người trong nhóm nêu quan điểm. Sau khi tương đối đầy đủ, BQT lâm thời chúng em sẽ tổng hợp và đưa ra quyết định có duyệt hay ko...

    Liên miên 1 tý để anh và mọi người sơ hiểu! Và quay trở lại vấn đề PĐSG lên chắn hội, cá nhân em thay mặt cho hơn 30 ae trong PĐSG 1 lần nữa cảm ơn anh và rất trân trọng đề nghị của anh. Long, Khuyến, Bịp, A Quý và em, hoặc giả kết hợp cả "5 thằng như 1" cũng không thể thay mặt hơn 30 thành viên quyết định vận mệnh của PĐSG được! Em hứa, chính em sẽ là người nêu đề xuất và lấy ý kiến toàn thể thành viên PĐSG về vấn đề lên CH...

    PĐSG đã từng gửi đơn, quy chế và danh sách TV và BQT đề nghị SĐ công nhận là CH chính thống, xong, đang trong quá trình BQT SĐ xem xét thì ngay trong bộ phận BQT PĐSG lại có biến nên chúng em xin rút đơn để hoàn thiện lại. Từ đó chúng em tự nhận ra, chúng em chưa đủ TÂM & TẦM để lãnh đạo 1 PĐSG lên CH.

    Chúng em tham gia trang mạng SĐ với mục đích vui là chính, nên ... em nghĩ a cũng tếu vui thôi, làm gì có ai mở lời trả giá, mời mọc chúng em tham gia CH hay hội nhóm nào đâu. Vậy mà a nói có gái =P~
     
    hoasuabuon, NguyenKhuyen, mocanh8811 others thích điều này.
  14. longzenđa

    longzenđa Lãng Khách

    Tôi thích làm Lỗ Trí Thâm hơn,vừa được nhậu vừa đươc ôm girl :)) :))
     
    vuabacbip35, Ken_ars1, vinhnguyen19673 others thích điều này.
  15. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Con Gà này khôn nhất đàn hèn gì Già thế mà vẫn chưa bị Dao cắt tiết=))=))=))
     
    NguyenKhuyen, mocanh88, vuabacbip357 others thích điều này.
  16. Điệp Già

    Điệp Già Thần Ám

    Sắp rồi 8-|
     
  17. longzenđa

    longzenđa Lãng Khách

    Cứ cho gục tại mâm là cắt tiết được thôi,nhưng khả năng này là xa vời với cu,vì tửu lượng k quá 3 cái nửa ly lớ ngớ lại bị cu @Điệp Già nó chôn sống trước :)) :))
     
    bashkai, NguyenKhuyen, vuabacbip353 others thích điều này.
  18.  
  19. Gửi @Thừa Tướng Lã Bất Vi , tôi là 1 thành viên của PĐSG nay có mấy lời tâm huyết muốn nói với Thừa tướng:
    Phàm ở đời bất kể 1 c.v gì cũng pải bắt đầu từ cái nhỏ, từ gốc rễ và mới làm thì ko thể tránh khỏi những thất bại của buổi ban đầu. PĐSG cũng vậy ko tránh khỏi lẽ tự nhiên này, nhưng PĐSG thành lập đến nay đã trải qua gần 1 năm hoạt độg với bao thăng trầm, đến nay đã vững trãi trong mọi hoạt độg của mình, dám làm dám chịu, các thành viên trong PĐ tích cực và đoàn kết, vậy có lí do gì mà pải cần đến thừa tướng làm pháp chế trong khi PĐ đã có bộ máy của riêng mình. Tôi đây tuy chưa 1 lần gặp mặt Thừa tướng để được tiếp cận cái kiến thức và sự giỏi của thừa tướng, nhưng qua cách thừa tướng viết bài này và đơn xin vào pđ thì tôi thấy thừa tướng đến xin vào pđ còn ko chắc đc a e đồng ý thì nói gì đến trưởng ban pháp chế. Pđsg hoạt động và sinh hoạt dựa trên tinh thần tự nguyện ko ép buộc mình , a chị e pđ sống đ.kết và t.cảm với nhau vậy cần gì 1 pháp chế như thừa tướng nêu.
    Thừa tướng ko cần pải có những lời lẽ này kia nữa đâu ạ, quan điểm của riêng tôi thôi ạ nếu thừa tướng xin vào pđ để cùng xây dựng và pát triển thì tôi ko ý kiến gì, nhưng nếu thừa tướng vào pđ để làm pháp chế thì tôi đây sẽ là người đầu tiên rời pđ .
    Bài viết có gì mạo pạm mong thừa tướng bỏ qua.
     
    hoasuabuon, bashkai, NguyenKhuyen12 others thích điều này.
  20. Điệp Già

    Điệp Già Thần Ám

    Em ko hiểu nội dung sâu xa Chym ạ :)) Kế khích tướng đấy :)) Đúng là họ nhà gà =))
     
    quangdiep198657, Tào Tháo, su mat kinh 16 others thích điều này.