Góp Ý - Đề Xuất Tính Năng Mới

Thảo luận trong 'Góp ý - Báo lỗi' bắt đầu bởi Mod04, 13/10/11.

?

Theo các bác SĐ có nên mở rộng thêm các hình thức nạp bảo?

  1. A: Có

    69.6%
  2. B: Như hiện tại là đủ.

    30.4%
  1. baichanvn

    baichanvn Chắn hội Hà Nội

    Hơn 5 triệu thành viên liệu có được 1/3 trong đó đủ trung thành sử dụng dịch vụ ??
     
  2. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    @baichanvn
    Như mình đã nói, đó là quan điểm cá nhân của mình thôi mà. Còn ý kiến của bạn góp ý mình sẽ chuyển cho bộ phận kỹ thuật Sân Đình nghiên cứu và xem xét có đưa vào trong kế hoạch phát triển sản phẩm hay không? Chúc bạn chơi game vui vẻ nhé!
     
    baichanvnHà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  3. cầm đồ

    cầm đồ Dân đen

    Không biết bao giờ các Mod kính yêu mới họp xong nhỉ? Lúc cài lại thời gian thì các Mod kính yêu có họp ko?
     
  4. Mod07

    Mod07 Moderator

    Ôi em xin lỗi anh cùng mọi người.
    Vấn đề này em đã trao đổi lại với đội kỹ thuật thì việc bắt đầu một ván chơi mới nhanh hay lâu sẽ do chủ bàn chia nhanh hay lâu thôi ạ. Trong trường hợp hết tiền anh hoàn toàn có thể chat với các bạn trong bàn chơi đợi sẽ được nhé. Còn việc kéo dài thời gian chơi giữa hai ván vừa làm mất thời gian của mọi người mà không có nhiều ý nghĩa lắm.
    Thông tin đến hơi chậm nên mong anh thông cảm nhé :D
     
    Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàngcuongmah0911 thích điều này.
  5. cuongmah0911

    cuongmah0911 Hội Trưởng CHLT

    Hi @Mod07 ,

    Anh cũng cảm thấy phỏm phiên bản mới có thời gian kết thúc ván chơi quá nhanh. Không đủ thời gian cho mọi người nhìn lại ván bài, xem các nhà trên dưới còn cầm những cây gì hoặc nhà ù đã gửi những cây gì?

    Việc này ở phiên bản cũ anh thấy rất phù hợp, em xem cùng với các bạn kỹ thuật cải tiến lại nhé.

    Thân.
     
    Mod07 thích điều này.
  6. Mod07

    Mod07 Moderator

    Cảm ơn anh đã góp ý ạ, phiên bản Phỏm mới là sản phẩm hoàn toàn mới nên còn rất non trẻ, chưa đạt được tối ưu như phiên bản cũ. Tạm thời mọi người có thể chơi phiên bản cũ trong lúc chờ đợi sự hoàn thiện của phiên bản mới anh nhé. Những góp ý của mọi người em sẽ nghiêm túc ghi nhận lại để có tư liệu hoàn thiện game hơn ạ.
     
    cuongmah0911 thích điều này.
  7. cầm đồ

    cầm đồ Dân đen

    Mod kính yêu! Việc có thêm thời gian sau khi kết thúc ván bài giúp người chơi kiểm tra lại ván chơi cũng như nghiên cứu cách đánh của bạn chơi nữa em ạ. Bên cạnh đó còn để phát hiện ra những bạn đánh cặp nữa. Em nên thay đổi lại thời gian như phiên bản trước!
     
    Mod07cuongmah0911 thích điều này.
  8. Mod07

    Mod07 Moderator

    Em đã ghi nhận mà các mod kỹ thuật đã đưa vào thông tin phát triển sản phẩm rồi anh nhé, rất xin lỗi anh là lúc đầu em chưa hiểu ý của anh nên trả lời có sai sót. Em đã nhận ra vấn đề và trình bày rõ ràng cho đội phát triển sản phẩm hiểu rồi ạ.
    Em cảm ơn anh nhiều nhé.
     
  9. Đề xuất nâng mức cược ở các khu chơi !!!

    Sân Đình là trang mạng chơi xanh chín, công tâm và minh bạch. chơi chắn ở Sân Đình mọi người chơi đều bình đẳng như nhau. Các tính năng của Sân Đình không phân biệt giàu nghèo, không phân biệt nạp nhiều hay nạp ít.

    Chuyển bảo không mất phí chỉ có thể ở Sân Đình. Chơi miễn phí chỉ có thể ở Sân Đình. Chỉ cần lập 10 cái Facebook bạn đã có 100 triệu bảo sau 03 ngày chia sẻ liketrym ở Hội Yêu Chắn.

    Từ tháng 07/2018 đến nay có gần 30 phiên bản sửa đổi GAME chắn Sân Đình, hàng triệu chắn thủ Sân Đình như những con chuột bạch trong phòng thí nghiệm, cứ cách vài ngày là phải cập nhật phiên bản mới.

    Trươc nạp 1 triệu thẻ điện thoại có 300m nhưng từ tháng 12 năm 2018 đến nay Sân Đình tăng mức nap bảo cho các chắn thủ từ hệ số khi nạp thẻ điện thoại 1 triệu được 600 triệu là cấp nhất phẩm, giờ đây Sân Đình khuyến mại tràn lan, khuyến mại liên hoàn, có những lúc lên đến 230%. Nạp 1 triệu thẻ được 850 triệu bảo.

    Vì suốt ngày khuyến mại, vì suốt ngày được nâng mức quy bảo tăng nên giờ đây đồng bảo của Sân Đình đang mất giá, có những thời điểm lên đến 200 tỉ bảo ở top 10 Phí Gia. Các bạn phải thay đổi đồng bộ chứ . Tôi không muốn Sân Đình như đất nước xinh đẹp Zimbabwe cho nhau vài trăm tỉ tiền không thành vấn đề. "chỉ 01 vài năm trước đây top 10 phú gia chỉ khoảng 52 tỉ đến 100 tỉ bảo "

    Vì sự phát triển bền vững và lâu dài của con chắn Sân Đình tôi mạnh dạn đề xuất với BQT Sân Đình nâng mức cược ở tất cả các khu :

    Vương Phủ tăng từ 15 triệu bảo lên 20 triệu bảo / 01 dịch cược nhưng chỉ mở vài bàn thôi để ai có điều kiện nộp phế cho Sân Đình " 03 bàn, gồm bàn 08, bàn 09 , bàn 10 "
    Vào được bàn này phải là nhất phẩm, và phải có tối thiểu 3 tỉ bảo.

    Đối với Khu Thương Gia nâng mức cược tăng từ 10 triệu bảo lên thành 15 triệu bảo /01 dịch cược.

    Đối với khu lý trưởng, dân làng hạ , dân làng thượng tăng gấp đôi hệ số bảo cược hiện nay.

    và thay mặt hàng nghìn tiến sỹ Sân Đình tôi đề nghị các bạn nói phải giữ lấy lời về việc thay đổi về luật Thi Đình cuối tháng, có những lúc Hà Nội nghĩ rằng các bạn họ hứa mới đúng, hứa như đúng rồi. nào là hứa hết tháng 10, sau đó là hết tháng 12, sau đó là hết tháng 01 .....v......v....

    Đề xuất mang tính xây dựng con chắn Sân Đình, quyền quyết định vẫn là ở các bạn. chúc các bạn luôn mạnh khỏe và công tác tốt.

    Trân trọng.

    bn. zim-6050-1463371973.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 22/1/19
  10. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Em cảm ơn anh đã có ý kiến đóng góp cho Sân Đình. Em xin chuyển thông tin này về cho bộ phận phụ trách nghiên cứu và thực hiện theo kế hoạch của công ty anh nhé. Chúc anh chơi game vui vẻ ạ!
     
  11. hailam2009

    hailam2009 Hội Trưởng CHMU

    Quá chuẩn, quá tâm huyết.... bây giờ vào khu Thương Gia chơi mong tìm được những người bạn vàng, anh em tri kỷ và những cô em gái mưa của tôi khó quá ...
     
    Nguyễn Tiểu ThươngCHẮN HỘI MU thích điều này.
  12. Ken_ars1

    Ken_ars1 Chánh tổng

    ối giời ơi lại nâng cược à anh :D
     
  13. em thích chơi khô máu luôn anh hanoi à. một là mai lên top 1 hoặc sang tuần đi bán máu . =))=))=)) em thích nâng lên 30 triệu bảo cơ. các anh nào thấy trùng máu với em thì like nhé

    z.
     
  14. Mod07

    Mod07 Moderator

    Em rất cảm ơn các ý kiến của anh Ngọc, cá nhân em cũng như Sân Đình rất trân trọng các ý kiến như thế này. Về các đề xuất của anh em xin phép được trả lời:
    1. Vấn đề cập nhật game liên tục: Nếu anh để ý một chút thì bất cứ phần mềm nào đều cập nhật rất đều đặn. Bản cập nhật đôi khi rất đơn giản là sửa một vài lỗi nhỏ, xóa log giao dịch để cho game nhẹ hơn... Những phiên bản nâng cấp đều rất nhẹ và không ảnh hưởng đến game. Vì vậy anh hoàn toàn có thể yên tâm về các bản cập nhật của Sân Đình, mục đích để cải thiện game tốt hơn chứ không hề có ý định đưa mọi người làm chuột bạch ạ :D
    2. Về vấn đề tăng cược bàn chơi Sân Đình đang nghiên cứu và khả năng sẽ áp dụng sớm. Tuy nhiên cũng sẽ tính toán đề mọi người có thể tham gia chơi thoải mái mà không quá nặng về Bảo.
    3. Về thi Đình em khẳng định là đội Kỹ Thuật đang tập trung để sửa và mong muốn sẽ ra mắt được vào cuối tháng 2. Trong điều kiện tốt nhất không gặp trục trặc thì bắt đầu tháng 3 sẽ áp dụng chính sách thi Đình mới anh nhé.
    Một lần nữa em xin cảm ơn anh vì những đóng góp xây dựng để chắn Sân Đình ngày càng hoàn thiện.
     
    Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàngken_ars thích điều này.
  15. Cảm ơn em đã phản hồi sớm và trả lời cụ thể về các vấn đề của anh đề xuất :

    Anh đề xuất các ý trên vẫn chỉ mang tính xây dựng sân đình. Các trang mạng nào cũng vậy khi đưa ra sản phẩm tính năng mới đều có bộ phận test Game, khi hoàn thiện đến 95% rồi mới đưa ra cho khách hàng, ở đây các em đưa trực tiếp lên luôn và chắn thủ phải trải nghiệm các tính năng như chuột bạch. gây tâm lý không thoải mái cho khách hàng. Chính sách nạp bảo thì thay đổi liên tục, thay đổi chóng mặt .

    Cải tiến nâng cấp phải tốt hơn chứ, hiện tượng lag, đơ, bay , giật vẫn xảy ra thường xuyên, thời xưa anh chơi mượt , mịn, nét lắm cơ mà. anh nhớ lại câu chuyện đẽo cày giữa đường khi nghĩ về các phiên bản sửa đổi của Sân Đình trong 06 tháng qua. Phải chăng các em "không có chủ kiến, luôn bị động nên hay thay đổi theo ý kiến người khác, cuối cùng chẳng đạt được kết quả gì. Còn có câu: Đồ ba phải Mười rằm cũng ư, mười tư cũng gật."


    Em là người làm việc lâu năm nhất ở Sân Đình, em phải đấu tranh, em phải phân tích cho cấp trên của mình hiểu chứ không phải là bảo gì nghe nấy.

    Hẹn em tháng 03 nhé, hy vọng anh không bị em chém gió như @Mod09 nói tháng 01 bắt đầu , @mod30 chém gió là tháng 12/2018 sẽ hoàn thành.

    Untitled.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 23/1/19
    CHẮN HỘI MU, Mod07Mod22 thích điều này.
  16. Tào 1

    Tào 1 Chắn hội Hà Nội

    Đề nghị với các Mod 1 việc bé bé thế này:
    Mấy anh em chúng tôi dùng chung 01 modem, chúng tôi muốn lập 1 bàn chơi cùng để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, hiện nay sandinh.com không cho phép chơi cùng IP trong cùng 1 bàn.
    Vậy tôi đề nghị Mod có "cơ chế" nào đó để cho những trường hợp như chúng tôi được giải trí cùng nhau tí ti.
    Trân trọng cảm ơn!
     
    hailam2009, Hà_Nội_Mùa_Thu_VàngMod22 thích điều này.
  17. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Dạ cảm ơn anh đã góp ý. Tuy nhiên hiện nay Sân Đình chưa có kế hoạch thay đổi việc cho mọi người chơi chung một địa chỉ IP anh ạ. Sân Đình xin ghi nhận ý kiến này của anh và sẽ dựa theo kế hoạch phát triển sản phẩm để xem xét có nên thay đổi hay không. Chúc anh chơi game vui vẻ anh nhé!
     
    hailam2009Tào 1 thích điều này.
  18. Tào 1

    Tào 1 Chắn hội Hà Nội

    Việc ko cho chơi cùng IP trong cùng 1 bàn như hiện nay là rất tốt, góp phần hạn chế quây, bơm; sandinh không nên sửa. Tuy nhiên, tôi đang nói đến 1 nhóm nhỏ có nhu cầu giải trí riêng với nhau mà lại bị hạn chế về hạ tầng (tuy ít nhưng vẫn có nhu cầu).
    Vì vậy, có thể các Mod phát triển cho 1 khu riêng chơi cùng IP, số bàn ít thôi, mức cược cũng nhỏ thôi.
     
    hailam2009Mod22 thích điều này.
  19. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Vâng. Em sẽ gửi ý kiến này đến đội phát triển sản phẩm để xem xét anh nhé. Cảm ơn anh đã góp ý ạ!
     
    hailam2009 thích điều này.