Góp Ý - Đề Xuất Tính Năng Mới

Thảo luận trong 'Góp ý - Báo lỗi' bắt đầu bởi Mod04, 13/10/11.

?

Theo các bác SĐ có nên mở rộng thêm các hình thức nạp bảo?

  1. A: Có

    69.6%
  2. B: Như hiện tại là đủ.

    30.4%
  1. TuanKhanh360

    TuanKhanh360 Dân đen

    bài viết rất hay, thanks chủ topic
     
  2. sdffgsdfgsdgfsd

    sdffgsdfgsdgfsd Dân đen

    tôi cũng xin góp ý kiến này hầu như các game đều có tính năng đổi tên nhân vật có thể ( mất phí ) hoặc ( miễn phí ) sân đình nên phát triển tính năng này
     
  3. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Cảm ơn anh đã góp ý. Em sẽ chuyển ý kiến này đến bộ phận phụ trách và sẽ phát triển nếu thấy hợp lý anh nhé.
     
  4. Trungvv215

    Trungvv215 Lý trưởng

    Gửi Sân Đình!
    Sân đình có sologan là “chơi chắn như ngoài đời thực” vậy Sân Đình nên thêm tuỳ chọn trong bàn chơi thêm tính năng gom bảo trước khi chơi nữa. Trước khi chơi mỗi người chơi gom vào số bảo nhất định, sau đó ai ù thì trích từ bảo đã gom thưởng cho người thắng. Thêm cách chơi này giúp duy trì 4 người chơi lâu hơn, hạn chế tình trạng người ra người vào rất khó chơi, hạn chế luôn các thành phần ôm gà chạy thục mạng...
    Trong ứng dụng game nên thêm tính năng điều chỉnh độ lớn âm lượng. Vì khi chơi game người chơi có thể nghe nhạc, xem phim. Tiếng thuyết minh trong chắn phỏm rất hay rồi nên không thể tắt đi, mà mở lớn thì ảnh hưởng việc khác.
    Trân trọng!
     
    Trác Phong, Hà_Nội_Mùa_Thu_VàngMod07 thích điều này.
  5. Mod07

    Mod07 Moderator

    Cảm ơn anh đã góp ý, em thấy những ý kiến này rất hay. Em sẽ gửi ý kiến này sang đội phát triển để nghiên cứu xem có làm được không ạ.
     
    Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  6. Dangte

    Dangte Dân đen

    Phiên bản mới ra. kích cỡ bảng xướng cước ù to quá rất khó để nhìn, khi xướng cước nên có thêm dòng chữ xướng cước đã chọn. Mong bộ phận phát triển sửa lại.
     
    thanhtuan67, Mod22, pham van tinh2 others thích điều này.
  7. pham van tinh

    pham van tinh Thổ địa

    Giao diện bảng xướng che mất chỗ "ù suông, 4đ, 3đ" của game, nhiều khi ấn ù rồi ko nhớ là bàn chơi cài suông, 3đ, hay 4đ.
    ở giao diện xướng cũ thì còn di chuyển bảng xướng ra chỗ khác để nhìn rõ bài và luật bàn chơi.
    giao diện mới ko hiện toàn bộ dòng cước mình định sẽ xướng mà chỉ hiện riêng lẻ từng cước khi ấn click. Bảng xướng mới ko hiển thị khi đã nhấn để người chơi có thể kiểm soát luôn trên một dòng chạy.
    CHỐT: mình cho là chưa phù hợp lắm
     
    thanhtuan67, Mod22Dangte thích điều này.
  8. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Em xin cảm ơn ý kiến góp ý của anh "Dangte" và anh "pham van tinh". Em sẽ chuyển các ý kiến này đến bộ phận kỹ thuật xem xét và xử lý các anh nhé. Chúc hai anh chơi game vui vẻ trên cộng đồng game Sân Đình.
     
    pham van tinh thích điều này.
  9. Dangte

    Dangte Dân đen

    Mod cho mình hỏi có thay đổi được tên tài khoản của mình không vậy? vd như của mình là "Dangte" giờ mình muốn đổi tên khác được không Mod
     
    pham van tinhMod22 thích điều này.
  10. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Hiện tại thì rất tiếc là Sân Đình không có tính năng đổi tên nick cho tài khoản của mình anh nhé. Nếu anh muốn có 1 nick như ý mình thì anh vui lòng tạo 1 nick mới ạ. Thông tin đến anh!
     
    pham van tinhDangte thích điều này.
  11. ken_ars

    ken_ars Thổ địa

    Bảng xướng mới quả thực giao diện rất bất tiện, nên có chỗ hiện các cước mình đã chọn, để người chơi có thể kiểm tra lại trước khi xướng, như thế này dễ đền oan lắm các mod.
    một góp ý nữa là phần khung báo các người chơi ở bàn khác ù chạy ngang màn hình rất rối mắt, ko phù hợp, các mod nên điều chỉnh lại , theo mình chỗ đó ko cần thiết.
     
    thanhtuan67, pham van tinh, Mod212 others thích điều này.
  12. timehunter

    timehunter Thổ địa

    Chuẩn. Nhìn cái banner chạy rất phân tâm. Nói chung ý kiến của anh em trên rất chính xác. Đề nghị các Mod cân nhắc điều chỉnh lại.
     
    pham van tinhMod21 thích điều này.
  13. Dangte

    Dangte Dân đen

    46518819_358489354699562_5036251159203938304_n. Nên để như này Mod ơi. Với cái dòng chữ thông báo Ù to ấy nên bỏ đi hoặc làm sao cho hợp lý. Nó làm cho người chơi rất mất tập trung. Mong Mod xem xét ý kiến để làm sao cho người chơi cảm thấy thoải mái nhất. 46518819_358489354699562_5036251159203938304_n.
     
    thanhtuan67, pham van tinh, ken_ars1 người khác thích điều này.
  14. Mod21

    Mod21 Moderator Ban quản trị

    Em chào anh. Rất cảm ơn những góp ý của các anh. Tất cả những góp ý ở trên em đã chuyển sang cho bộ phận kĩ thuật và phát triển để các phiên bản sau sẽ làm hài lòng khách hàng hơn nữa ạ.
    Chúc anh luôn chơi vui trên Sân đình.
     
    Dangte, thanhtuan67, pham van tinh1 người khác thích điều này.
  15. Góp ý về vấn đề Marketing chưa được chuyên nghiệp !!!

    Đã vài ngày nay khi mà trải nghiệm tính năng của Sân Đình về việc chia sẻ các ván bài ù to trên bàn chắn với điều kiện là ù trên 35 điểm và bàn chơi đủ 04 người mình thấy trung bình cứ khoảng 05p vào các thời gian chơi từ 08 sáng đến 12 giờ đêm có 1 ván ù to và lại giật mình nghe được giọng nói êm ái của @Mod04 Bách Bé Bỏng. và trung bình khoảng 8p thì có 1 ván ù to vào các thời gian chơi từ 12 đêm đến 08 giờ sáng . "chủ yếu 90 % số ván ù to ở khu Làng Hạ và Làng Thượng, khu Lý Trưởng"

    Vậy 01 ngày trung bình có khoảng 240 ván ù to và có khoảng 200 ván đủ điều kiện dự thi hội làng, và tổng kết cuối tuần sẽ có khoảng 1400 bài dự thi hội làng. "các bạn có thể xem hình ảnh dưới đây"

    Nhưng hiện nay trung bình có khoảng 50 bài dự thi hội làng hàng tuần vậy tính ra chưa được 5% chắn thủ biết thông tin dự thưởng bảo của Sân Đình "các bạn có thể xem hình ảnh dưới đây"


    Chúng ta cần phân tích sâu hơn một chút nhé : Các bạn cứ nói là môn chắn của các bạn có khoảng 5 nghìn người chơi nhưng trên thực tế đấy không phải là khách hàng thực sự của các bạn vì họ không biết đến diễn đàn chắn Sân Đình. Những người đam mê diễn đàn chắn Sân Đình, tham gia vào các Chắn Hội, tham gia vào các nhóm hội, tham gia vào các giải đấu lớn nhỏ của Sân Đình tổ chức mới thực sự là khách hàng của các bạn.

    Tâm lý khách hàng khi gửi thi bài hội làng vấn đề rất nhỏ là được thưởng bảo của Sân Đình nhưng bên cạnh đó vấn đề được mọi người ghi nhận là đã từng được vinh danh hội làng mới là vấn đề quan trọng." có những ván bài ù 57 điểm, 59 điểm mà không thấy gửi để nhận thưởng 100 triệu bảo"

    Đánh giá bộ phận Marketing chưa được chuyên nghiệp, thông tin chưa đi sâu sát vào quần chúng chắn thủ Sân Đình. Mình góp ý mang tính chất xây dựng quyền quyết định vẫn là của các bạn.

    Đề xuất : Thay vì làm phiền các chắn thủ khác khi đang chơi,
    các bạn hướng hướng dẫn họ gửi bài để dự thi Hôi Làng và chắn thủ biết đến diễn đàn Sân Đình.......

    P/s: Nhân tiện mục này rất mong các bạn triển khai bài góp ý bỏ chíu và thay đổi tùy biến cho các chắn thủ mình góp ý trước đây.

    Trân trọng.

    hội làng. aaa. abc.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/11/18
  16. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Em chào anh! Cảm ơn ý kiến góp ý của anh. Xin lỗi anh vì giờ em mới trả lời bài viết của anh được do em vừa bận họp anh ạ. Em đã tiếp nhận ý kiến đóng góp này và sẽ gửi trực tiếp đến bộ phận phụ trách chuyên mục "Cước ù to tuần" để các bạn bên ấy nghiên cứu và triển khai cùng theo kế hoạch của bộ phận ấy anh nhé. Chúc anh chơi game vui vẻ trên cộng đồng game Sân Đình.
     
    Tào Tháo, taisao777Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  17. baichanvn

    baichanvn Chắn hội Hà Nội

    Ý kiến của em đồng quan điểm của bác N, em định vào đây ý kiến gặp ngay bài của bác đây luôn, rất nhiều người có cước ù to giật cả mình khi chơi nhưng vào diễn đàn chỉ lác đác mấy bài báo cáo để kiếm thưởng, chắc chưa nổi 10%.
     
    Tào Tháo, Mod22Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  18. Timekiller

    Timekiller Thổ địa

    Lỡ người ta chơi o đủ 4 người thì sao bạn?
    Tiện đây xin góp ý thế này, ngoài việc tăng cường thông báo rộng rãi trên diễn đàn, Mod có thể xem xét bổ sung nút gửi thi hội làng lên thông báo ù to ở những bàn đủ điều kiện dự hội làng. Người ù to có thể kick luôn vào đó gửi bài. Hiện nhiều người còn chả biết chụp hình, copy link ván thì tỷ lệ tham gia hội thấp là đương nhiên thôi. Vài ý kiến chen ngang. Trân trọng.
     
    Tào TháoMod22 thích điều này.
  19. Khi ông góp ý vào bài viết của tôi lập ra ông nên tôn trọng bản thân tôi là đọc thật kỹ một tí khi đưa ra ý kiến của bản thân mình. "ù trên 35 điểm và bàn chơi đủ 04 người mới đủ điều kiện chia sẻ trên bàn chắn "

    Nếu Sân Đình làm theo cách của ông là "xem xét bổ sung nút gửi thi hội làng lên thông báo ù to ở những bàn đủ điều kiện dự hội làng." làm như vậy mỗi tuần sân đình sẽ bỏ ra khoảng 2,5 tỉ bảo "trong đó có 10 ván ù trên 57 điểm" 01 tháng Sân Đình sẽ bỏ ra khoảng 10 tỉ bảo, đứng ở góc độ kinh doanh ông thấy mình đề xuất ý kiến như vậy có hợp lý không ?

    Ý tưởng của tôi chỉ hướng dẫn họ gửi bài dự thi lên diễn đàn Sân Đình để có cơ hội nhận thưởng hàng trăm triệu bảo và qua đó họ tham khảo văn hóa diễn đàn chắn Sân Đình có các Chăn Hội, các giải đấu .....v......v... tiếp đến là tham gia vào các Chắn Hội , Tham gia vào các giải đấu....v.....v...
     
    Mod07Mút Chỉ Tàn Canh thích điều này.
  20. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    @baichanvn @Timekiller
    Rất cảm ơn ý kiến góp ý của 2 anh. Cũng như em đã phản hồi ý kiến của anh @Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thì em sẽ gửi các ý kiến này đến bộ phận phụ trách. Sẽ cố gắng làm sao để chuyên mục thi "Cước ù to tuần" sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa. Ngoài ra thì với ý kiến góp ý của anh Timekiller, em xin phép sẽ gửi ý kiến này đến bộ phận kỹ thuật xem xét. Rất mong các anh sẽ luôn ủng hộ Sân Đình bằng những góp ý rất chân tình và tâm huyết. Chúc các anh chơi game vui vẻ trên cộng đồng game Sân Đình.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 29/11/18
    Timekiller thích điều này.