Báo cáo hành vi chơi xấu

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 20/3/14.

  1. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Về trường hợp này là do cách chơi của mỗi người. Họ cũng không vi phạm quy chế nào cả nên cũng khó để xử lý anh ạ. Thông tin đến anh!
     
    pham van tinhHà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  2. Hoa Phượng vĩ 133

    Hoa Phượng vĩ 133 Lý trưởng

    1541301901270. Báo cáo hành vi chơi xấu:
    Sáng nay, khoảng 10h20', tại bàn 25 Chợ phiên do tôi làm chủ bàn. Mặc dù còn gà nhưng tôi vẫn cho 2 nick @bibo654321@nam0604 vào chơi nhưng sau khi gà khoảng 25m thì hai nick trên hùa nhau đá tôi ra khỏi bàn hòng chiếm đoạt Gà. Tuy Gà không nhiều nhưng thực sự tôi cảm thấy không hài lòng. Tôi có vào lại bàn sau đó hỏi rằng tại sao đá tôi thì tôi tiếp tục lại bị đá theo sự a dua của một nick khác nữa mà tôi không kịp chụp lại. Đề nghị các Mod, với tinh thần Vui chơi Sống đẹp, hãy xử lý ít nhất là hai nick trên để Chắn Sân Đình luôn trong sạch và anh em thoải mái vui chơi...
    Thank Mods...
     
    Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  3. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Về trường hợp này, khi anh đồng ý cho họ vào chơi thì việc họ sử dụng các tính năng mà Sân Đình cung cấp để đá anh ra khỏi bàn chơi cũng chưa vi phạm nghiêm trọng nội quy. Chỉ là hành vi chơi như vậy chưa đẹp. Và Sân Đình cũng đã tính đến tình huống này và đã áp dụng hướng xử lý chia gà nuôi cho người bị đá ra khỏi bàn khi đang có gà, và nick anh cũng đã được cộng số Bảo tương ứng số gà chia đều cho số người chơi trong bàn. Em sẽ nhắc nhở những người chơi này lưu ý hơn về hành vi chơi của mình. Chúc anh chơi game vui vẻ anh nhé!
     
    Tào TháoHoa Phượng vĩ 133 thích điều này.
  4. Hoa Phượng vĩ 133

    Hoa Phượng vĩ 133 Lý trưởng

    Với mình thì có chia Gà hay không cũng không quan trọng lắm, chỉ là cách chơi xấu (không đẹp-theo ý của Mod) thì không thể chấp nhận được. Mình đồng ý là đã cho họ chơi thì họ đá mình phải chịu, chỉ là thấy hơi ấm ức thôi. Có khi nào họ đánh cặp với nhau?
     
    Tào Tháo thích điều này.
  5. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Em kiểm tra thì không thấy có hiện tượng bơm bài giữa 2 nick này đâu anh nhé. Thông tin đến anh.
     
    Tào Tháo thích điều này.
  6. UHAAMD2021-24

    UHAAMD2021-24 Chắn hội MU

    Nhờ mod xử lý hộ .trưa nay e có chơi ở khu lý trưởng ,nhà cụ bá ,bàn 24 .nik " tho tin " ai vào cũng đá ,e nuôi gà từ đầu lên gần100 dịch bị ao ra vào lại k cho vào còn đá .tư cách chơi của người này quá kém .
     
  7. dinhchip

    dinhchip Chắn hội Hà Nội

    Có chức năng nào cho chủ bàn ko bị đá ko các sếp Mod ơi. Tôi hay chơi trên nhà Chánh tổng, có vài nick rất hay đá người khác. Trên đó đâu có đông lắm đâu, quanh đi quẩn lại vẫn bằng đấy ông, ngày nào vào chơi cũng gặp nhau mà còn đá được thì đến chịu.
     
    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  8. Mod07

    Mod07 Moderator

    Cảm ơn anh đã góp ý, anh thử đưa ra thêm lí do xem tại sao mình nên bỏ tính năng đá người chơi khác? Nếu chỉ vì lí do như anh nói thì thật sự chưa đủ để thay đổi 1 tính năng ạ.
     
    HàNộiMùaThuVàngdinhchip thích điều này.
  9. dinhchip

    dinhchip Chắn hội Hà Nội

    À bỏ thì ko bỏ sếp ạ, ý tôi là làm sao để chỉ chủ bàn ko bị đá thôi.
    Như trên có cụ gì còm đấy, cụ ấy nuôi gà to rồi 2 nick mới nhảy vào chơi lại hè nhau đá cụ ấy ra, thì vừa thấy bất công cho cụ ấy, lại vừa thấy hèn cho mấy nick kia.
     
    Mod07 thích điều này.
  10. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Em nói vậy là thiếu căn cứ, chơi trên khu Chánh Tổng ít người bị đá lắm . Khi đá phải được sự đồng ý của 02 người chơi. Khi đá ra được chia gà. Đây là tính năng bình đẳng, công tâm, minh bạch của Chắn Sân Đình. Anh không đồng ý quan điểm của em về việc chủ bàn không bị đá.

    Em nói hay bị đá, em có thể cung cấp hình ảnh bị đá và người nào đá em được không ?

    Tại sao chủ bàn lại không bị đá, chơi xấu, chửi bậy bị đá là đúng rồi. Tại sao chủ bàn không bị đá, người chơi cũng đóng góp 5% phế như chủ bàn mà. Em thử hình dung cậy là chủ bàn ngồi ì ra, không chịu chia bài, sút bạn chơi liên tục.....v.....v...
     
    Mạnh Đức, Điệp Giàdinhchip thích điều này.
  11. dinhchip

    dinhchip Chắn hội Hà Nội

    Em thì thỉnh thoảng có bị đá, chính xác là 2 lần. Nhưng hơi đâu mà đi chụp lại cái ảnh đó làm gì, để thời gian làm việc khác có ích hơn chứ anh. Tiện có thớt này thì em nêu ý kiến vậy thôi.
    Một lần thì ko có ai nhận đá, 1 lần gần đây thì cụ gì em ko nhớ lắm nhưng nick có chữ "taytay" nhận là đá em, bảo là đá em để giải đen trong khi em vừa mò vào bàn, bàn đó đã đủ 4 người nên em cũng chỉ định vào xem thôi chứ ko phải vào xin chơi hay làm cái gì đó. Bàn đó có mấy cụ quen, cụ @namyen14 có thể làm chứng cho em luôn.
    Ở đâu cũng thế thôi, chọn bạn mà chơi, chủ bàn hay ai đó chơi xấu hay chửi bậy thì sang bàn khác mà chơi, lần sau nhìn thấy thì tránh đi chứ đá ngừoi ta làm gì, ko nhìn thấy là sạch. Nhắc lại đây vẫn chỉ là quan điểm của cá nhân em thôi nhé.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 9/11/18
    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  12. UHAAMD2021-24

    UHAAMD2021-24 Chắn hội MU

    Nhờ mod xử lý hộ.e mới chơi ở chợ phiên bàn 1 .nuôi gà từ đầu ,khi gà lớn thì chủ bàn đá e ra .hành vi chợ như thế k chấp nhận dc. 1541757881908.
     
  13. Mod07

    Mod07 Moderator

    Trường hợp bạn bị đá ra khỏi bàn chơi gà sẽ được chia đều cho bạn, mình kiểm tra thì hiện tại đây là lỗi game của Sân Đình nên mình đã cộng lại 17 triệu Bảo cho bạn rồi nhé. Trong các trường hợp bị đá ra khi đang chơi bạn luôn được đảm bảo sự công bằng, còn vì sao bạn bị đá thì bạn có thể trao đổi lại với những người trong bàn xem.
     
  14. giangphamlc01

    giangphamlc01 Chánh tổng

    9BE60642-37E7-4586-AB8B-DF3664D433D5. 9782AEDA-5CF9-408F-8A0D-84DD5A9EE250. Ông dieptb81 này chơi xấu quá có 26m đang chơi bàn 1m ăn đc lên gần 200m cài xuống 500k!
     
  15. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Về trường hợp này thì Sân Đình sẽ gửi thư nhắc nhở người chơi mà anh báo cáo anh nhé. Chúc anh chơi game vui vẻ trên cộng đồng game Sân Đình.
     
    giangphamlc01HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  16. BiBo2504

    BiBo2504 Dân đen

    @Trâu non ơi trước mình tưởng bạn hay ho thế nào cơ vậy mà mới ăn đc 1 ván bạn đã chạy mất dép thế ư. Thua vài m bảo mình k tiếc. Nhưng mình tiếc cho cách chơi của bạn. Bạn cũng là lão luyện trên sd này rồi mà tôi thấy tôi khinh quá .Chộp dật thật :))
    65BFDBF5-63DA-4390-B33C-E918E2D690B7.
     
    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  17. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Bạn có 20 dịch cược mà cũng vào bàn chơi thì cũng liều đấy.
    Bạn nên vào bàn khi có tối thiểu 100 dịch cược, mình chia sẻ ở góc độ người chơi thôi. :-bd
     
    Tào Tháo, BiBo2504, dinhchip1 người khác thích điều này.
  18. hamsay68

    hamsay68 PV Báo Ảnh Sân Đình

    :D:D:D Chủ bàn thì cần gì chức năng ko bị đá !!! Hết ván chia luôn & ngay !!! Ai đá đc !!! Tôi hay chia bài lắm lúc trêu mấy ae nó cáu:-L:-L:-L hè nhau hết ván sút X-(X-(X-(mà có sút đc tôi đâu:)):)):)):)):))
     
    Last edited by a moderator: 15/11/18
    longzenđa, BiBo2504, dachem1233 others thích điều này.
  19. BiBo2504

    BiBo2504 Dân đen

    Thank bạn . Lúc đó tôi vừa vào đã kịp nhìn gì đâu thì bị chia bài xong lấy thuốc cho con uống r thấy có bài đó chưa kịp thoát ra . Hề hề
     
    Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  20. A Sơn La

    A Sơn La Dân đen

    AD cho thêm tính năng tạo danh sách những người chơi xấu của từng người để khi gặp lại có thể có cảnh báo về những người này, lần sau còn tránh :-t:-t:-t