PĐSG - TƯỜNG THUẬT GIẢI ĐẤU GÀ CHỌI MỞ RỘNG LẦN 3

Thảo luận trong 'Hoạt động ngoại tuyến' bắt đầu bởi TCSK_PĐSG, 28/9/18.

  1. Dự Đoán Nhà Vô địch Giải đấu
    Nhà vô địch : Ken_ars
    Số điểm: 221đ
    ID nhận thưởng của tôi :

    Chúc giải đấu thành công
     
    vuabip13 thích điều này.
  2. Ken_ars1

    Ken_ars1 Chánh tổng

    thiếu id kìa cụ.
     
  3. vuabacbip35

    vuabacbip35 Chánh tổng

    Ko có gì bạn nhé
     
  4. id là cái gì vậy bạn?
     
  5. Điệp Già

    Điệp Già Thần Ám

    Việc phát ngôn "ae đợi 15p" mình đã giải thích ngay sau trận BK2. xin phép được ko nhắc lại nữa. Việc PĐSG chúng tôi đoàn kết, cùng nhau chung sức đứng lên để tổ chức giải đấu là 1 điều đáng hoan nghênh và cần tiếp tục phát huy, nhân rộng. ko có gì phải rút kinh nghiệm ở đây cả!
    Việc loại chắn thủ @hoanglangtu2804 khỏi giải đấu là quyết định đúng đắn của PĐSG, bởi 3 lý do đã nêu (xin phép ko nhắc lại). Tiêu chí của PĐSG là "Chơi vui - Sống đẹp" 1 khi sống đã ko đẹp, chơi ko vì vui (Ghét đội gà vì nọ kia này khác - đã ghét thì ko vui là rõ ràng), thiết nghĩ việc "loại" là chính đáng và đáp ứng đc nguyện vọng!
    Về thông tin từ "nhóm kín"?! PĐSG đã từng là nhóm bí mật, vậy mà thông tin "này nọ" vẫn bị tiết lộ, thì nhóm kín ko có nghĩa là mọi thông tin nói xấu, bêu riếu sau lưng đều đc bưng bít! CHMU đã từng có lệnh cấm mọi hội viên tham gia PĐSG, thì nay, PĐSG ra lệnh cấm 1 thành viên CHMU tham ra mọi hoạt động của PĐSG hình như cũng chưa phải quá đáng!
    Vẫn là 3 thông tin phản hồi lại! Xin tiếp tục được lắng nghe mọi kiến nghị và đóng góp từ mọi người.
    Việc @Giấu tên vì khổ đã nói, xin được thông tin đến toàn thể cộng đồng Sân Đình là chúng tôi ko có nghĩa vụ phải phản hồi! 1 khi đã nặc danh, đã phải chui rúc dấu tên thì ko đủ tư cách để chúng tôi phải quan tâm!

    Thân gửi!
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 21/10/18
  6. Hé hé. Mình từng nợ bạn 500k sao ồ vậy mà hẻm nhớ. Mà bạn là ai. Đừng lảng sang chuyện khác. Điều lệ giải là "em ghét đội gà vì nhiều nhỏ nhen" thì bị mất tư cách giải à. Xàm. Những cái lý do 1 lý do 2 thì tước mẹ nó tư cách luôn đi. Bằng ko thì nói luôn cái 3 thôi. Trình bày làm đếch gì lắm lý do vậy. Xàm tập 2.
     
  7. Tôi cũng có cần bạn trả lời méo đâu. Tôi đã xin phép giấu tên đoàng hoàng lên bạn phát ngôn cho nó xứng với tư cách Ban Quản trị 1 nhóm người vui chơi vào
     
  8. TƯU NÁT

    TƯU NÁT Dân đen

    Ơ,lại quên nợ.
    Đã mất công đi tìm đòi lại nói là k nợ.
    Biết thế trước đây bắt liếm lưỡi điểm vân lưỡi cho đỡ quỵt nợ!
     
  9. dachem123

    dachem123 Thổ địa

    Mình cũng xem lại các ván chơi, ngoài ván 32 @ken_ars bỏ ù thì có một ván nữa @Thần thơ Thánh tửu cũng bỏ ù con Tứ sách ở những ván giữa trận đấu. Việc bỏ ù có nhiều nguyên nhân, @Thần thơ Thánh tửu bỏ ù lý do lãng xẹt: do ù Bạch thủ, sợ ù láo nên xét lại bài đến khi bấm nút ù thì hết tg. Còn lý do bỏ ù của @ken_ars là gì, chủ quán hay khách quan? Điều đó không ai dám chắc, xét bài không kỹ? Mải mê chém gió? Vừa đánh vừa cho con bú? Phởn quá vì biết mình đã vào CK nên xào nhãng?...
    Muốn bắt lỗi thì phải rõ ràng, có bằng chứng cụ thể người ta sẽ phục. Còn bạn vào group MU nói rằng ghét đội gà vô cùng và nói họ nhỏ nhen khi trừ bạn 20₫ mà lỗi vào muộn hoàn toàn là cố ý của bạn, bạn nghĩ sao về điều đó.
     
    hoasuabuon83, bashkai, timesaver4 others thích điều này.
  10. Lâm Phú Bình

    Lâm Phú Bình Thổ địa

    Bạn nói thế thì k đúng rồi. Nhà nhất bỏ ù thì ai là người hưởng lợi nhất?
     
    vuabacbip35 thích điều này.
  11. Điệp Già

    Điệp Già Thần Ám

    Ghét đội ma xó kinh khủng! cái gì cũng biết =))
    Hành vi ù láo, bơm bài mới đáng bị xem xét, hành vi bỏ ù thì quá bình thường. Hôm xem lại ván đó (mình thường chỉ hay xét lại 1 vài ván cuối) thấy @ken_ars bỏ ù 7s, mình lại nghĩ hắn bỏ ù cho nhà dưới chạm chờ cơ, ko nghĩ hắn định "cứu chéo cánh :))" như mọi người bàn đến! Bình thường như cân đường hộp sữa, có j mà căng =))
     
    hoasuabuon83, bashkai, zai_nghèo12 others thích điều này.
  12. vuabacbip35

    vuabacbip35 Chánh tổng

    Cơ hội chia đều cho cả 3 nhà còn lại a nhé. Còn lý do chắn thủ @ken_ars bỏ ù thì chỉ có chắn thủ @ken_ars và kỹ thuật của sân đình mới biết được a ạ
     
  13. dachem123

    dachem123 Thổ địa

    @Điệp Già Ơ thế túm lại thì trận CK gồm những ai để Thánh dự lên tiếng kiếm dăm chục nhỉ...
     
    hoasuabuon83, bashkai, longzenđa2 others thích điều này.
  14. Điệp Già

    Điệp Già Thần Ám

    3 nhà cơ hội như nhau nhé! Mình cũng hay bỏ ù ván cuối khi đã chắc chắn lọt vòng sau trong các kỳ thi hương, thi hội. (nhiều lần đã đăng lên HYC), và tất nhiên có những cú bật (3 lên nhì, 4 lên nhì, thậm trí lên nhất) từ những ván ấy. tuy nhiên chưa 1 lần bị lên án là chơi chưa đẹp...
     
    hoasuabuon83, bashkai, Lâm Phú Bình2 others thích điều này.
  15. Điệp Già

    Điệp Già Thần Ám

    tôi tưởng 1-200m chứ 50m ít quá =)). BTC nhom nhem, lom dom vãi =))
     
    hoasuabuon83, bashkai, longzenđa2 others thích điều này.
  16. Ken_ars1

    Ken_ars1 Chánh tổng

    kiến nghi BTC tăng lên cụ nhỉ :)) :))
     
    hoasuabuon83Điệp Già thích điều này.
  17. dachem123

    dachem123 Thổ địa

    Không phải lom dom mà quá lom dom, y như nhà Chị Thắm ở đâu đó ... :D
     
    hoasuabuon83, bashkai, longzenđa2 others thích điều này.
  18. quoctrungpro3

    quoctrungpro3 Thổ địa

    Tôi đang nghi ngờ khả năng đọc hiểu của anh? Cái cách anh không phân biệt đc Đơn đề nghị với thông báo và quyết định nói lên rất nhiều điều! Tất cả các quyết định của chúng tôi là quyết định của tập thể chứ ko phải của bất kỳ cá nhân nào. Hãy ngẫm và nghĩ đi anh ạ!
     
    hoang0973988737 thích điều này.
  19. Điệp Già

    Điệp Già Thần Ám

    Mà thôi, dừng nhé! sợ sụp đổ mất tượng đài "CH chính thống và to nhất SĐ" của 1 số người nên xin phép ko rep về chủ đề này nữa! Đừng trách vô tâm nhé =))
     
    hoasuabuon83JBond007 thích điều này.
  20. quoctrungpro3

    quoctrungpro3 Thổ địa

    Hay lắm có tâm thật. Nói không dám làm! Hãy thể hiện hết khả năng đi! Sao lại xoắn vòi lại thế! Hay sợ người khác biết đc là mình ko biết phân biệt chữ à???