PHI ĐỘI SĂN GÀ

Thảo luận trong 'Hoạt động ngoại tuyến' bắt đầu bởi Điệp Già, 9/5/18.

  1. PDSG28

    PDSG28 Lý trưởng

    Ôi chán nhỉ, tưởng có cơ hội vạch áo
     
    _phi đội săn gà_hoanglangtu2804 thích điều này.
  2. longzenđa

    longzenđa Lãng Khách

    longzenđa đây!vừa mới phục hồi lại trí nhớ,ý lão @hailam2009 sao???
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/5/18
  3. Các bạn làm nhưng các bạn không dám nhận mà chỉ quanh co. Không phải Bang, cũng chẳng phải Hội. Không có quy định, nhưng lại có cả một BQT. Tôi thấy cách xử lý tình huống và cách nói chuyện của bạn thật khôi hài, hài hước và khá thú vị nữa khi biết lái đò bằng gió
    Screenshot_2018-05-28-15-57-46-1.
     
  4. Screenshot_2018-05-28-15-36-14-1.
     
  5. PDSG28

    PDSG28 Lý trưởng

    Screen Shot 2018-05-28 at 16.28.54.
    Xin lỗi bạn , cái này thì mình trả lời luôn. 1 lần nữa PDSG ko có BQT - không cá nhân nào có đủ tư cách để đại diện và thay mặt cho cá nhân khác bạn nhé. Tất cả các thành viên cần thiết phải tự chịu trách nhiệm về bản thân. Ai đó phát biểu là thay mặt cho người này người khác là sai. Mình không rõ bạn trích dẫn hình ảnh bài viết đó ở diễn đàn nào nhưng thành viên namtran không có tư cách đại diện cho ai cả ngoại trừ chính bản thân thành viên đó, thân !

    @hoainam2308 - xin lưu ý với anh - PDSG không có BQT và mỗi thành viên tự chịu trách nhiệm về hình ảnh của chính bản thân mình. Việc anh tự xưng là thành viên BQT của PDSG là sai và việc anh thay mặt các thành viên khác thì anh phải xin ý kiến và/hoặc uỷ quyền của họ trước khi phát ngôn ra công chúng ở một diễn đàn khác. Mong anh và các thành viên PDSG lưu ý.
    @Phi Đội Săn Gà HYC : xin lỗi bạn mình mạn phép kiểm tra nick của bạn trên SĐ ( hình đính kèm ) thì thấy rằng nick của bạn mới lập 24/3/2018 - lịch sử chơi thì chưa chơi bất kỳ 1 ván chơi nào. Điều này có thể hiểu là bạn chưa tham gia tí gì vào các hoạt động vui chơi trên SĐ nên mình cũng rất thông cảm với bạn - vì có thể chính vì chưa chơi bào giờ trên SĐ nên bạn không có đủ kiến thức cần thiết để hiểu về các thành viên SĐ khác - mà tv của PDSG trước hết cũng là tv SĐ. các tv trong PDSG trải rộng từ cấp nhất phẩm của SĐ trở xuống, cấp bậc thì đa số là chánh tổng, tri huyện và tri phủ không thiếu , sắp tới có khả năng còn thêm cả tuần phủ và tổng đốc nữa. Lan man đôi chút để bạn hiểu rằng - tv của PDSG đủ năng lực hành vi để tự chịu trách nhiệm đối với hình ảnh của bản thân - và cũng mong là bạn trước hết hay tham gia vào các hoạt động vui chơi của SĐ thay vì chỉ vào các 4 rum .
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/5/18
    pham van tinh, Iongzenđa, songho995 others thích điều này.
  6. _phi đội săn gà_

    _phi đội săn gà_ Chánh tổng

    Tôi không hiểu bạn lấy cái ảnh trích dẫn cái tên nick: TBPC_PĐSG là có ý gì, nhưng nếu bạn thích tôi có thể lập cho bạn 10 cái nick có cái tên như thế.
    Còn PĐSG chưa phải là 1 bang hội được sân đình công nhận, nên cái từ BQT nghe không hợp với chúng tôi lắm.
     
  7. Tuan6874

    Tuan6874 Chánh tổng

    Hiện nay đang có 2 nick hailam2009 và haiIam 2009 các bạn chú ý. Chỉ khác nhau chữ l và I thôi
     
    pham van tinhĐiệp Kê Tặc thích điều này.
  8. Tuan6874

    Tuan6874 Chánh tổng

    Vậy các bạn nên cân nhắc khi bình luận và chém gió nhé
     
    pham van tinhĐiệp Kê Tặc thích điều này.
  9. 1527501504304.
    Thật khôi hài \m/\m/\m/
    Bạn trả lời rất đanh thép. Nhưng cái nick của bạn số ván chơi như tôi. Vậy là ngay từ bây giờ chúng ta nên bắt đầu đi học, đi làm quen SĐ đi là vừa. ID của tôi là 4726666 còn của bạn là 4726888. Kể ra thì nó cũng chả đẻ sớm hơn bạn được bao lâu. Khôi hài, khôi hài quá \m/\m/\m/
    Mang mình ra để so sánh trong khi mình cũng chỉ là một tờ giấy trắng ^:)^^:)^^:)^
     
    QUÂN HÀ 77, pham van tinhTuan6874 thích điều này.
  10. PDSG28

    PDSG28 Lý trưởng

    Quả thực là khôi hài ! - thực ra thì mình cũng không muốn trao đi đổi lại với bạn nữa đâu nhưng thấy cần thiết để cho bạn hiểu thêm 1 chút về cái mà bạn đang quan tâm, đó là :
    1- nick này không được phép để chơi mà chỉ để làm nhiệm vụ trợ giúp cho các tv của PDSG khi cơ nhỡ về bảo lúc đang chơi. Nick này là nick QUỸ của PDSG bạn nhé. nếu phát sinh lịch sử ván chơi nào - dù chỉ là 1 ván cũng là phạm quy và bị tất cả các tv khác lên án và tẩy chay.
    2- phát ngôn của mình rất "đanh thép" - như bạn nói - vì nó đúng là như vây. Mình ko có nghĩa vụ giải thích gì thêm , nếu bạn muốn biết những phát ngôn đó có đúng hay không mời bạn tự kiểm tra các nick của các tv đang tham gia PDSG bạn sẽ có câu trả lời cho chính mình.
    3- bạn có vẻ quá quan tâm đến PDSG thì phải nhỉ ? nếu có thể mời bạn tham gia để tìm hiểu thêm về các tv - bạn sẽ có cơ hội được yết kiến với các quan lớn bé từ chánh tổng đến tri phủ - cũng như cũng có cơ hội được gần gũi với phẩm hàm cao quý nhất của SĐ - từ nhất phẩm trở xuống. Biết đâu nó lại có ích cho bạn nếu bạn muốn vui chơi thật sự trên SĐ thay chỉ vì chém gió trên 4rum cho vui miệng !
     
    pham van tinh, hoasuabuon2004, Tuan68745 others thích điều này.
  11. Điệp Kê Tặc

    Điệp Kê Tặc Chánh tổng

    Vui rồi đây. Nay tôi bận quá nhiều việc, nên giờ mới về cầm vào đt. Sáng nay có 1 số cuộc gọi đt của ae thông báo tình hình và hỏi ý kiến là nên xử lý thế nào. Đúng lúc bận nên câu trả lời là việc tôi gây ra nên để tôi xử lý, để ko liên quan đến ae PĐSG. Ai ngờ đến giờ lời qua tiếng lại, log nick thì đã bị khóa vì lý do "vô văn hóa". Giờ vẫn éo hiểu mình vô văn hóa chỗ nào, chắc lý do chính là làm lộ bị mật của 1 CH chính thức chăng?

    Đúng, tôi làm tôi chịu. Việc chỉ bị @Mod21 khóa 3 ngày là quá nhẹ :)) (xin lỗi vì tag mod vào). Tôi còn dự định sẽ bị ban vĩnh viễn cơ =)). Vì tôi tự nhận là tôi nói, tôi bêu nhiều hơn, đa dạng hơn những gì mà đại diện MU nêu trong phạt vạ. (tôi khẳng định là đại diện tiêu biểu nào đó của BQT MU mượn nick vì tôi biết TV đó "bị câm điếc bẩm sinh", "bị thiểu năng trí tuệ" nữa. Còn thiếu nhiều chủ đề mà chúng tôi chém các lão ko đưa lên quá! Nếu vì lý do sợ tội nặng, tôi sẽ bị ban vĩnh viễn thì cảm ơn, nhưng tôi đếch cần, nick phụ tôi còn mà. Còn vì lý do nào khác mà sợ ko dám đăng lên thì tôi khinh bỉ. Dấu diếm làm đếch gì...đằng nào mà ae trên cộng đồng sân đình chả biết hết bản chất của "1 CH chính thức của SĐ" mà các lão hay lấy để làm bình phong?

    Quay về vấn đề của PĐSG, nếu cần thiết, cá nhân tôi sẽ tự giác out và ủng hộ hết mình cho ai đó muốn đưa PĐSG ngay lập tức lên CH. Như tôi đã nhiều lần đề cập, chúng ta sẽ phát triển dần dần mà ko chín ép, cũng ko nên làm bù nhìn cho bất kỳ 1 thế lực nào đó giật dây, thao túng, vụ lợi cá nhân. Khi chúng ta lên CH, mọi TV đề có quyền lợi và trách nhiệm như nhau. BQT sẽ làm bù nhìn, làm đầy tớ cho TV trong CH giật để đối phó vs tác động bên ngoài, chứ ko phải làm bù nhìn để 1 thế lực nào đó giật dây, quay về bóc lột ae trong CH để vụ lợi cá nhân cho 1 nhóm lợi ích riêng nào đó. Đấy là tản mạn đôi điều trong thâm tâm khi muốn đưa PĐSG thành CH chính thức.

    Về các nick âm binh tham gia vào tranh luận từ sáng đến giờ, nói thật là mình biết của ai, ngoại trừ nick @haiIam2009. Nhưng em ạ, (gọi em vì e sinh 83, a 79), chẳng lẽ em vẫn chưa hiểu, chưa nuốt trôi được cái lý do bọn a phải tự out để đi tìm miền đất mới sao? Thói ích kỷ, độc quyền trước đám đông của e vẫn chưa bỏ đc sao? hãy đưa nick chính vào đây ae mình sẽ nói toạc hết ra, cởi đc thì cởi, ko thì tức mà treo cổ luôn cũng đc. Lén lút cắn trộm vậy a thấy chú hèn lắm.

    Sẽ còn nữa. Mọi chuyện chưa dừng đâu!
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 28/5/18
  12. Điệp Kê Tặc

    Điệp Kê Tặc Chánh tổng

    Đâu hết rồi? mời "đại diện chính nghĩa" và đại diện âm binh vào luôn 1 thể nào. Mình chỉ rảnh tối thôi, còn phải làm việc để kiếm cháo cho con. Mình sẽ giải đáp, giải trình toàn bộ các thắc mắc của các lão. Thậm chí sẽ khuyến mại thêm 1 số nội dung mà ảnh đăng phạt vạ và ảnh trong topic này chưa thể hiện. Xin mời, xin mời....
     
    Tào Tháo, vinhnguyen1967, haba36509 others thích điều này.
  13. quanguoc1970

    quanguoc1970 Tiêu Dao Hội

  14. quanguoc1970

    quanguoc1970 Tiêu Dao Hội

  15. Điệp Kê Tặc

    Điệp Kê Tặc Chánh tổng

    anh yêu... e xin lỗi vì việc cá nhân đã gây hoang mang cho mọi người ạ. E sẽ chịu phạt rượu a nhé! PĐSG ae mình chỉ phạt thế thôi, a nhỉ?
     
    ken_ars, haba3650, vuabip133 others thích điều này.
  16. mocanh88

    mocanh88 Hội Chắn Quảng Ninh

    Mút chùn chụt A iêu ơi
     
    Điệp Kê Tặc, ken_ars, haba36502 others thích điều này.
  17. hoasuabuon2004

    hoasuabuon2004 Lý trưởng

    Chẹp chẹp chẹp! Em thấy yêu rồi đấy mấy anh PĐSG ah.
    Cho phép E gia nhập có đc k ah.
    E cũng đã chơi cùng với nhiều t.v trong PĐ và cũng chém gió khá nhiều. Nhưng cơ bản E thik tự do, E ghét phải phụ thuộc và chịu ảnh hg bởi 1 ai đó và 1 thế lực nào đó lắm!
    E thik mình tự làm tự làm tự chịu và tự có trách nhiệm vs việc mình làm hơn là bị giật dây.
    E ghét lời hoa văn mỹ miều mà sống hời hợt, cợt nhả... túm nó lại thì thẳng thắn trung thực.
    E tha thiết cho E gia nhập PĐBG mong các bác chiếu cố!
     
    ken_ars, quanguoc1970, songho998 others thích điều này.
  18. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Anh cho em xem toàn bộ ảnh , và nội dung , đầu đuôi sự việc được không ? Đang thấy hứng thú !
     
    ken_ars, quanguoc1970, mocanh882 others thích điều này.
  19. vuabip131

    vuabip131 Chắn Hội Hà Nội

    Sữa ah, thèm sữa qúa đi. Hoan nghênh sữa
     
  20. Điệp Kê Tặc

    Điệp Kê Tặc Chánh tổng

    hỏi cụ @_Tàn Chi Lệnh_ và cụ @Nện điêu luyện khách quan hơn. Các cụ ấy nghe hết mà =))
     
    quanguoc1970, mocanh88, vuabip131 người khác thích điều này.