Đố Vui có thưởng , thông tin bổ ích !!!

Thảo luận trong 'Góc lưu niệm - Giải trí' bắt đầu bởi Thừa Tướng Lã Bất Vi, 28/3/17.

  1. nvh_nhh

    nvh_nhh Dân đen

    ID 88888, chết chửa Bác nào víiip thế. :-O
     
    Nobitaviet05Nguyễn Ngọc Thư thích điều này.
  2. Nguyễn Ngọc Thư

    Nguyễn Ngọc Thư Chắn Hội LÈO TÔM

    image. image. image.
    Em xin trả lời câu hỏi của anh, Nic @xinh nhất Sân Đình của Ân mod 7.
    Hình ảnh trên sân đình thì nhiều nhưng em đưa ra 3 ảnh như anh yêu cầu ạ. Em còn biết thêm Thông tin sau khi thắng được nhiều bảo như vậy Ân đã phân phát và chia cho rất nhiều người chỉ giữ lại cho mình đúng 50.000. Chính bạn Ân là người đã từng kể cho em nghe về thành tích đó của Nic xinh nhất sân đình của bạn ý nên em đảm bảo độ chính xác là tuyệt đối!
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 10/5/17
  3. Cảm ơn bạn đã tham gia topic của mình, 150 triệu bảo đã có trong tài khoản của bạn, Lã bất Vi tôi không nghĩ là bạn có quan hệ rộng và biết nhiều đến vậy, sự việc này sảy ra khi mà bạn chưa tham gia chắn Sân Đình. Chúc mừng bạn, hẹn gặp bạn ở câu hỏi tiếp theo.

    Chắn Sân đình là trang mạng chơi xanh chín, công tâm, minh bạch, mọi người đều bình đẳng như nhau, bài lá lúc đỏ, lúc đen nhưng đứng ở cương vị là 1 người chơi chắn trên Sân Đình theo quan điểm của Lã Bất Vi là các mod không nên chơi, đặc biệt là chơi cược bàn to trên Vương Phủ các bạn nên dùng thời gian đấy để Chăm Sóc Khách Hàng vì Khách hàng là người gián tiếp trả lương cho các bạn.
     
    DONGSAY1, babom, thích đàn ông6 others thích điều này.
  4. Nguyễn Ngọc Thư

    Nguyễn Ngọc Thư Chắn Hội LÈO TÔM

    Cảm ơn anh đã chuyển tặng em số tiền quá lớn, ơn này của anh suốt đời chắc em không thể nào quên!^:)^^:)^^:)^
     
  5. Anh là Lãng Tử Sân Đình, đấy là trong con mắt của các chị em phụ nữ nhận xét về anh, anh đàn hay, hát giỏi nên các em gái 18 đến 20 tuổi cứ theo anh hoài, tôi chơi với anh ngoài đời trước khi quen biết anh trên chắn Sân Đình. Nếu ai đó chơi với anh trước đây thì mọi người hay gọi anh là anh Chim Sắt . còn trên Sân Đình mọi người hay gọi anh là anh Lop.

    Anh là thành viện ưu tú của Chắn Hội Hà Nội và trong thời gian sắp tới anh được đề bạt lên chức Phó Ban Tổ Chức kiểm soát của Chắn Hội Hà Nội nhưng theo quan điểm của Lã Bất Vi trong vòng 1 vài năm tới anh sẽ là Hội Trưởng của Chắn Hội Hà Nội vì ở anh có đầy đủ tố chất của 1 người lãnh đạo và chắc chắn lúc đó Chắn Hội Hà Nội sẽ là 1 tập thể đoàn kết, hòa đồng và luôn là lá cờ đầu trong phong trào các Chắn Hội trên Sân Đình hiện nay.

    Anh luôn là người anh trong mắt tôi, tôi quý anh ở tính nhiệt tình, thẳng thắn, kính trọng anh ở phong cách chơi trên bàn chắn và phong cách chơi ngoài đời. Anh xứng đáng được Lã Bất Vi tôi Vinh danh tại topic này. sắp tới có giải đấu Vương Gia Đại Chiến do Sân Đình tổ chức em có 1 xuất vé mời, em xin chuyển tặng cho anh 1 vé mời tham gia giải đấu.

    Câu Hỏi : Hãy cung cấp 1 vài hình ảnh của anh trên diễn đàn Sân Đình và Ai là người đã đứng ra bảo lãnh cho anh tham gia vào Chắn Hội Hà Nội trước đây, 10 triệu bảo sẽ có trong tài khoản của bạn nếu bạn trả lời đúng câu hỏi trên.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 10/5/17
  6. anhtho

    anhtho Chánh tổng

    Anh lopking đây. Người bảo lãnh cho a vào chhn là anh hà nội mùa thu vàng
     

    Các tệp đính kèm:

    Chỉnh sửa lần cuối: 10/5/17
  7. Cảm ơn bạn đã tham gia topic của mình, Hình ảnh của anh @lopking tràn ngập diễn đàn Sân Đình và câu trả lời của bạn cho câu hỏi chính chưa đúng nên phần thưởng sẽ không được trao cho bạn, bạn tìm hiểu thêm nhé. " mặc dù vậy để khích lệ tinh thần tham gia diễn đàn của bạn mình vẫn chuyển tặng bạn 2 triệu bảo tương đương ván Ù 36 điểm dự thi hội làng"
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 10/5/17
  8. Ngố Xinh Xinh 1

    Ngố Xinh Xinh 1 Tiểu Tiên - Thư ký Chắn Hội Hải Phòng

    Hình ảnh a @lopking thì ai cũng biết nhưng người đứng ra bảo lãnh cho a lop là chú @hamsay68 vào CHHN ạ 40. 65.
     
  9. Cảm ơn bạn đã tham gia topic của mình, câu trả lời của bạn chính xác, 10 triệu bảo đã có trong tài khoản của bạn, hẹn gặp bạn ở câu hỏi tiếp theo.
     
  10. dienhuyen2008

    dienhuyen2008 Lý trưởng

    ông Buôn Vua toàn ra câu đó oái ăm chủ yếu dành cho người trong các bang chắn hội mới trả lời được, những người không thuộc bang hội như em éo biết bao giờ kiếm dc 10tr bảo của bác.:((8-}
     
  11. Đừng éo bạn ơi, zui thôi mà bạn. Bạn nói vậy là sai rồi, đây là topic mà ai cũng có thể vào để trả lời được mà bạn. Nếu bạn đưa ra được những câu từ mà cấm nhưng thành viên như bạn mình xin chuyển tặng ngay cho bạn 1 tỉ bảo.

    bạn có thể xem lại các bài trước đây như nick @anhtho , @Mran275 , @lililinh , @Tú Tài Tình8x , @Hoài__Thương @hieupbqgmn , @thuexe888com đây là những người không trực thuộc bang hội hay chắn hội nào cả vẫn lĩnh thưởng như thường.

    Bạn tham khảo diễn đàn để nhận 1 tỉ bảo tương đương 100 câu hỏi sắp tới nữa nhé.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 10/5/17
  12. lililinh

    lililinh Chánh tổng

    [​IMG]
     
    Nguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  13. lililinh

    lililinh Chánh tổng

    Hết mình là đây =D>=D>=D>
     
    thích đàn ông thích điều này.
  14. lililinh

    lililinh Chánh tổng

    Chị rất cá tính, triệu like:)
     
    thích đàn ông thích điều này.
  15. Mod08

    Mod08 Moderator Ban quản trị

    @Mod09 đã viết
    Phải chăng đây là lí do có người từ chức TBPC Chắn hội Hà Nội.
    Thay mặt Đảng, thay mặt chính phủ và đông đảo AE chắn thủ Sân đình, mặc dù chúng E chả biết nhau.
    E tin rằng với kinh nghiệm của 1 người đàn ông đanh đá nhất nhì Sân đình + Kinh nghiệm tổ chức và làm luật của cựu TBPC. Chúng ta đang ở trong 1 diễn đàn chắn online Sân đình, diễn đàn mở đang từng bước đi lên trang mạng xã hội. Thì dưới sự lèo lái và dẫn dắt sáng suốt của TBPC chắn hội sẽ phát triển và thành công rực rỡ...

    Cặp đôi Kỳ Phùng Địch Thủ này huyền thoại ở sandinh đấy @hanoimuathuvang và @chumso .. Ai còn nhớ ko .. CHHN khi xưa .. vì chumso mà hanoimuathuvang khăn gói ra đi quyết làm cách mạng lập thêm chắn hội mới .. Và chắn hội đó giờ phát triển rực rỡ đúng nhưng lời của mod09... Thâm cung bí sử giờ mod08 Củ khoai lang sẽ khai quật lại cho mọi người biết ..:D

    https://chanphom.com/threads/chan-hoi-leo-tom.2715/

    18402574_880194575467991_4241748516974651513_n.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 11/5/17
  16. Nói đến @CHU CONG CAN 1 thì rất ít ai biết về anh, hôm nay Lã Bất Vi tôi muốn chia sẻ cho các bạn hiểu anh là ai, anh là Hội Phó Chắn Hội Lèo Tôm, anh là công thần đời đầu của Sân Đình. mặc dù là Hội Phó nhưng anh chưa 1 lần đi OFF cùng Chắn Hội Lèo Tôm, anh chỉ đứng đằng sau hậu thuẫn cho Chắn Hội. :D

    Trong giải đấu Công Thần lần 1 của Sân Đình tổ chức ngày 25/12/2012 chính anh đã Ù ván cuối để loại Nick chính của tôi lọt vào vòng sau, anh đã 50 tuổi nhưng nhìn anh rất phong độ. chơi Tá Lả hay Chắn cứ bàn nào to nhất là anh ngồi, anh đã từng bỏ con gà trên Vương lên đến 2,7 tỉ bảo vì có việc đột xuất, anh chơi chắn ở Sân Đình là để giải trí chứ không phải phân cao thấp. @chumso , @Sondat , @HàNộiMùaThuVàng , @Tranhai77 nhìn thấy anh từ xa đã phải nhấc mũ chào trên Vương Phủ.

    Câu Hỏi : Hãy cung cấp 1 vài hình ảnh của anh trên diễn đàn Sân Đình, 10 triệu bảo sẽ có trong tài khoản của bạn nếu bạn cung cấp đúng hình ảnh cho câu hỏi trên.

    1484312865021.
     
  17. trai nha que 1986

    trai nha que 1986 Chánh tổng

    :-j:-j:-jnghe tên anh đã khó nói gì đến được......=D>=D>=D>
     
    thích đàn ông thích điều này.
  18. chumso

    chumso Trưởng Ban TCSK_CHHN

    tặng a đại lý cấp 1 nhé
    IMG_0092.JPG IMG_0109.JPG
     
  19. hamsay68

    hamsay68 PV Báo Ảnh Sân Đình

    :):):):) Củ khoai lang lúc đó đã là Mod chưa thế ??? :bz:bz:bz:bz
     
    Ngố Xinh Xinh, Mod08, thích đàn ông3 others thích điều này.
  20. trai nha que 1986

    trai nha que 1986 Chánh tổng

    ~x(
     
    thích đàn ông thích điều này.