Đố Vui có thưởng , thông tin bổ ích !!!

Thảo luận trong 'Góc lưu niệm - Giải trí' bắt đầu bởi Thừa Tướng Lã Bất Vi, 28/3/17.

  1. Cảm ơn bạn đã tham gia topic của mình, câu trả lời của bạn hoàn toàn chính xác và 10 triệu bảo đã có trong tài khoản của bạn, hẹn gặp bạn ở câu hỏi tiếp theo.
     
  2. "Voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao" đây là thương hiệu của @Mod09 muốn PR hình ảnh của mình.

    Sự kiện " GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2017" đã qua, đây là sự kiện có nhiều bài dự thi nhất, có lượng bảo thưởng nhiều nhất, số người tham gia nhiều nhất nhưng Lã bất Vi tôi muốn chia sẻ cho các bạn bài viết về cảm xúc, tâm sự của Con Rể Vua Hùng vì "bài viết rất hay"


    Nhân dịp may mắn có được danh hiệu Con Dê của King Hùng, mình cũng xin chia sẻ đôi dòng tâm sự:
    Hôm nay đã hơn 5 ngày trôi qua mà mình vẫn nhớ như in quá trình lặn lội lên rừng đặt bẫy, xuống bản đào hầm.
    * 22h ngày 5/4 (2h trước giờ G): sau khi kết nạp tầm 10 chiến sỹ Sài Gòn lùn ở Dê tơ Trần Thế (vâng, Dê các bạn ạ.. ^.^), về nhà chuẩn bị quân tư trang đầy đủ để bước vào Hội săn.
    * 0h ngày 6/4, nổ phát súng đầu tiên nhưng cứ xông pha thôi. Chưa có đường lối, mẹo mực nào.. đánh chân phương như hàng ngày vẫn đánh.
    * Hơn 2h sáng.. ô kìa, một thớt Voi dâng lên các cụ rồi. Voi về thật rồi!! :-bd. Bao nhiêu uể oải suốt 2 tiếng đồng hồ như mất sạch (phát đầu tiên bào h cũng đáng nhớ phải ko các bác :">). Up lên báo án cái nào..
    * Sự đời không như mơ.. hàng chục ván bài sau là những ván phòng chơi hụt người không đủ 4 chân. Lại nhảy đi tìm phòng đủ 4 người mặc cho cho Gà trong bàn có to thế nào cũng bỏ hết. Chẳng biết bao lâu trôi qua, chỉ biết có những ván bỏ ăn, bỏ Ù, rơi cả chuột vì ngủ gật I-)I-)I-). Rồi, một tiếng Gáy từ đâu vọng về...
    * Bật như lò xo... 5h25, đến cùng bình minh là tiếng Gà gáy sáng. CHÍN CỰA đây rồi.. chín cựa đi làm xa tìm về với Tía thật rồi. Niềm vui rạo rực không nói nên lời. Quyết ko up lên nữa, ko nhìn diễn đàn xem tình hình chiến sự đến đâu. Ủ mưu làm 1 nhát cuối cùng rồi Show hand một thể. 8->
    * Không thể ngủ được nữa.. đã đến đây là giây phút nhìn thấy được thành quả rồi. Chiến thuật hình thành: CHỈ Ù CỬU VĂN. Lên bài có 9 văn là chờ.. xén cạ, xén chắn cũng phải xén. TẤT CẢ VÌ EM MỊ \m/\m/\m/
    * Hỡi ôi.. lúc tỉnh táo nhất lại là lúc hy vọng trào dâng rồi đi kèm những thất vọng chán chường, suy nghĩ thật là mông lung. Hơn chục ván liền lên bài ko có 9 văn để mà chờ nữa cơ.. vẩn vơ tự luận: "hay mod 9 dậy rồi, vào phù phép gây khó dễ cho công cuộc tìm Ngựa nhể" <:-P<:-P<:-P
    * 7h30: Giờ ăn sáng.. "mày ko xuống ăn sáng đi mà còn Cửu Vạn - Chi Chi cả đêm à?=))" Bà cụ ở nhà thấy lạ cũng đúng vì đã bao giờ thấy ông con ngồi thiền cả đêm như này đâu.
    "Ngày nghỉ thì ăn lúc nào chả được ạ".. giọng có tý gắt gỏng. Trong đầu giờ chỉ có Ngựa với chả Nghẽo. Ngay vào lúc đó.. Nó đây rồi.. cái thằng bán rượu pha cồn/ công an bắt được lên đồn nhảy dây! Chính là nó.. Cửu Văn Long Sử Tiến nhảy vào giữa cửa nhà. Hít một hơi thật dài.. khẽ khàng nhấp chuột mồm lẩm bẩm NHÀ TÔI, TÔI ĐỖ XE.. Mị ơi, Mị hời.
    * Phần còn lại thì đã thuộc về lịch sử. Một cuộc thi mà số lượng người tham gia thật là đông đảo mà sôi nổi. Hoàn thành nghĩa vụ.. gõ cửa nhà bố vợ một cách hiên ngang như một vị tướng, chat chít khoe vài dòng với vài anh em cùng sở thích ở Sân Đình rồi lăn ra ngủ đến 3h chiều mới mò dậy ra đường.
    Ngày Giỗ tổ năm nay của gã thợ săn bất đắc dĩ thật đáng nhớ vậy đó các bạn ạ!
    .......................
    Một lần nữa, mình xin gửi lời cám ơn đến BQT Sân Đình đã tạo ra những sân chơi thật là thú vị, những thử thách đầy sự cám dỗ đánh thẳng vào bản tính thích chinh phục của các anh chị em chắn thủ.
    Cám ơn tất cả mọi người đã cùng tham gia một ngày hội, góp phần tạo nên một dịp Giỗ Tổ đầy cảm xúc năm nay.
    XIN CÁM ƠN. >:D<>:D<>:D<


    Câu Hỏi : Hãy cung cấp hình ảnh của con rể Vua Hùng 2017 lần đầu góp mặt trên diễn đàn Sân Đình, 10 triệu bảo sẽ có trong tài khoản nếu bạn trả lời đúng câu hỏi trên. đây cũng là thành viên chính thức của Tiêu Dao Hội.
     
  3. anhtho

    anhtho Chánh tổng

    đây phải không anh
     

    Các tệp đính kèm:

  4. Cảm ơn bạn đã tham gia topic của mình, 10 triệu bảo đã có trong tài khoản của bạn nếu câu hỏi là cung cấp hình ảnh Nick @Nện điêu luyện là ai.
    Bạn hãy tìm hiểu thêm hoặc gọi điện thoại cho người thân để được hỗ trợ nhé.:D
     
  5. Ngố Xinh Xinh 1

    Ngố Xinh Xinh 1 Tiểu Tiên - Thư ký Chắn Hội Hải Phòng

    Bạn ý đây ng mặc áo có hình con nhện màu đen, IMG_0864.JPG IMG_0972.JPG IMG_0981.JPG
     
    Nguyễn Tiểu Thương, Mod09, dangbotot4 others thích điều này.
  6. Cảm ơn bạn đã tham gia topic của mình, câu trả lời của bạn hoàn toàn chính xác và 10 triệu bảo đã nằm trong tài khoản của bạn, hẹn gặp bạn ở câu hỏi tiếp theo.
     

  7. TÍNH NĂNG CÔNG THẦN được Chanpro cập nhật nhằm mục đích tạo điều kiên và hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các ACE chắn thủ. Bao gồm các tính năng sau:

    Hỗ trợ khuyến mại
    Hỗ trợ chuyển (tặng Bảo)
    Hỗ trợ vay Bảo khi cần thiết

    Theo quy định của Chanpro điểm Công thần sẽ bị trừ theo bảng tính dưới đây nhưng trên thực tế bảng trừ điểm công thần này đã lỗi thời, lạc hậu, không được áp dụng trong 01 năm gần đây và hiện nay chanpro không áp dụng cách tính như vậy.

    Mặc dù vậy các mod vẫn chưa có 1 thông báo nào để hướng dẫn cụ thể về cách trừ điểm công mới hiện nay cho các chắn thủ trên Sân Đình được hiểu rõ, đây là cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng của chanpro.

    Câu Hỏi : Hãy cho biết mỗi 01 tháng thì theo quy định hiện nay từ hàng cửu phẩm đến hàng nhất phẩm bị trừ bao nhiêu điểm công thần trên thực tế, đây là câu hỏi rất khó nên phần thưởng sẽ là 50 triệu bảo nếu ai đưa ra được đáp án chính xác nhất.

    cong thần.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 5/5/17
  8. Hường Kiu

    Hường Kiu Dân đen

    ChanPro2017.5.5.12.28.29.
     
  9. Hường Kiu

    Hường Kiu Dân đen

    58 điểm kìa
     
    Thừa Tướng Lã Bất Vi thích điều này.
  10. hieupbqgmn

    hieupbqgmn Chánh tổng

    Em trả lời câu hỏi:
    1. Về thuật toán:
    ĐCT bị trừ trong 1 tháng:
    = ĐCT bị trừ theo ngày ứng với từng mức theo quy định × 15 ngày.
    Vd: ĐCT =1724. Lục phẩm. Quy định trừ 60 điểm/ngày. Khi bị trừ: 1724-60×15= 824 điểm.
    2. Thời gian:
    - Thời điểm trừ: ngày 4-5 hàng tháng, một vài tháng, hoặc 1 tháng hoặc may mắn chưa bị trừ dù cũng qua Cửu phẩm được vài tháng.
    Vd: Trường hợp của em: chơi lâu không thấy trừ nhưng lúc em viết bài : https://chanphom.com/threads/tru-diem-cong-than.11170/
    bị trừ ngay vào ngày 4-5 tháng sau.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 5/5/17
  11. Cảm ơn bạn đã tham ra topic của mình, câu trả lời của bạn chưa chính xác và hoàn toàn sai lầm với cách tính trừ điểm công thần hiện nay của chanpro.

    Vd: Ngày 05/05 bạn phát sinh và có điểm công thần là 1724 "lục phẩm" thì ngày 05/06 bạn sẽ còn số điểm công thần như sau : 1724 - (30 ĐCT x 30 ngày ) = 824 điểm công thần "Bát phẩm"

    Trong trường hợp các ngày 06/05 đến 10/05 bạn thi đỗ các kỳ thi hương , thi hội thì điểm công thần sẽ chỉ bị trừ vào ngày 10/06
    hoặc từ các ngày 06/05 đến 06/06 mỗi ngày bạn nạp 5 điểm công thần vào nick thì vẫn không bị trừ điểm công thần theo tháng. "nếu ngày nào bạn cũng phát sinh điểm công thần thì không bao giờ bị trừ nhé "

    Hiện nay bạn có 216 điểm công thần và hiển thị là ở cấp cửu phẩm, sau 30 ngày kể từ ngày bạn đã bị trừ trước đây điểm công thần của bạn sẽ bị trừ là : 216 - (6 ĐCT x 30 ngày ) = 36 điểm công thần

    Để chắc chắn cách trừ điểm công thần hiện nay không theo bảng tính trên bạn có thể theo dõi trực tiếp Nick của mình. theo quy định thì lần trừ điểm công thần này của bạn sẽ hết sạch 8 x 30 ngày là 240 điểm công thần.

    vì mình đã trả lời cho câu hỏi này ở cấp lục phẩm và cấp cửu phẩm nên giờ phần thưởng giảm chỉ còn là 30 triệu bảo cho ai trả lời được câu hỏi trên
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 5/5/17
  12. Mãi không thấy ai đưa đáp án cho hệ số trừ điểm công thần theo phẩm hàm mà lại sắp sang ngày mới nên Lã Bất Vi tôi chia sẻ cách trừ 2 hệ số điểm công thần là :

    Nhất phẩm trừ 200 ĐCT x 30 ngày = 6000 Điểm công thần
    Thất Phẩm trừ 20 ĐCT x 30 ngày = 600 Điểm công thần

    Số bảo hiện tại cho câu hỏi chỉ còn 30 triệu bảo
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 5/5/17
  13. Được Vính danh hội làng là điều mà ai cũng muốn khi tham gia chanpro, số bảo thưởng chỉ là 1 phần nhưng được có tên trong danh sách Hội Làng mới là điều quan trọng.

    Câu Hỏi : Từ trước tới nay Nick nào được vinh dự tham gia hội làng cước Ù nhiều điểm nhất, hay cung cấp hình ảnh cụ thể cước Ù trên, 10 triệu bảo sẽ có trong tài khoản của bạn nếu bạn cung cấp đúng hình ảnh cho câu hỏi trên.

    Untitled.
     
  14. anhtho

    anhtho Chánh tổng

    upload_2017-5-6_13-52-6.
    Phải đây không anh
     
  15. Canon LBP3300

    Canon LBP3300 Phó trưởng ban TCSK Hội Chắn Hải Dương

    406806_504978309526753_620521700_n.
    Đỗ thành chung tuần 47/2012
     
  16. Cảm ơn bạn đã tham gia topic của mình câu trả lời của bạn hoàn toàn chính xác, kể từ đó đến nay vẫn chưa có bất kỳ 1 ai ù quá 72 điểm cả "luật chơi 04 người"
    10 triệu bảo đã có trong tài khoản của bạn, hẹn bạn ở câu hỏi tiếp theo
     
  17. Cảm ơn bạn đã tham gia topic của mình câu trả lời của bạn chưa chính xác, còn 1 tỉ bảo thưởng tương đương 100 câu hỏi ở phía trước, bạn có thể tham khảo diễn đàn để nhận thưởng của Lã Bất Vi nhé.
     
  18. Giá như thời gian quay trở lại, thời trai trẻ nay còn đâu, giờ mái tóc đã điểm sương, thân hình giờ không còn như bình thường nữa . ôi tuổi xuân đã qua.

    Câu Hỏi : đây là ảnh thời trai trẻ của anh, bạn hãy cho biết anh là mod nào trên Sân Đình và hãy cung cấp ảnh thực tế của anh góp mặt trên diễn đàn sau gần 15 năm qua. 10 triệu bảo sẽ có trong tài khoản của bạn nếu bạn đưa ra hình ảnh đúng cho câu hỏi trên.


    Screenshot_2017-05-06-20-38-26-609.
     
  19. Tam khôi Chi nẩy

    Tam khôi Chi nẩy Thổ địa

    Đây là @mod16 (ngoài cùng bên trái)

    IMG_0212.JPG
     
  20. Cảm ơn bạn đã tham gia topic của mình câu trả lời của bạn hoàn toàn chính xác, 10 triệu bảo đã có trong tài khoản của bạn, hẹn bạn ở câu hỏi tiếp theo
     
  21. Chắn Hội phát triển bền vững phụ thuộc lớn vào các thành viên ưu tú, 1 chắn hội lớn mạnh là chắn hội có nhiều thành viên ưu tú, anh là thành viên ưu tú của 1 chắn hội, anh là trạng nguyên đầu tiên của chắn hội, anh mang vinh quang về cho chắn hội.

    Câu Hỏi : Hãy cung cấp hình ảnh đầu tiên của anh tham gia trên diễn đàn Sân Đình. 10 triệu bảo sẽ có trong tài khoản của bạn nếu bạn cung cấp đúng hình ảnh cho câu hỏi trên.

    tu-vi-tron-doi-tuoi-quy-hoi-nam-mang-sinh-nam-1983-1923-2043.
     
  22. Tiêu Dao_Đỉnh Cao 81

    Tiêu Dao_Đỉnh Cao 81 Tiêu Dao Hội

    Là nick Quý Hợi của chắn hội lèo tôm còn ảnh e nợ