Báo cáo hành vi chơi xấu

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 20/3/14.

  1. Minh khôi_2015

    Minh khôi_2015 Học chơi

    Nhờ mod xem hộ tôi bạn này ko hạ phỏm mà xén k đánh bơm ù . Rất nhiều con đánh không đánh ,đánh đúng con ù mà con này ở trong phỏm xén ra nữa.Tôi bảo tý kiện mod còn thách thức bảo 200k ko ai thèm giải quyết cho đâu
    0" class="" style="box-sizing: border-box; border-spacing: 0px; border-collapse: collapse; border: 0px; width: 746px; color: rgb(51, 51, 51); font-family: 'Helvetica Neue', Helvetica, Arial, sans-serif; font-size: 14px; line-height: 19.999979019165px; background-color: rgb(255, 255, 255);">
    0/06/15 23:08 Chợ huyện/Bàn 1, cược 200000. Đại Phú Hộ_DN bị ăn 2 cây, Ù. Bs_Nguyễn Dũng bị Ù. Minh khôi_2015 bị ăn 1 cây, bị Ù. Phuongsuri bị ăn 1 cây, bị ăn 1 cây chốt, bị Ù. 0? 'green' : 'red')}" class="ng-binding" style="box-sizing: border-box; padding: 4px 6px 5px 5px; border: 1px solid rgb(101, 165, 209); vertical-align: middle; text-align: right; color: red;">-1.200.000 5.355.721
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/6/15
    Nguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  2. Minh khôi_2015

    Minh khôi_2015 Học chơi

  3. Gửi ACE hay chơi trên Vương Phủ @Tranhai77 , @Nguyễn Văn Anh 1970 , @tuminh1986 . @ZiZiZaZi , @Xuân Thanh 007 , @Khobao01 , @chumso , @Sondat , @Mr Tom2710 @Phú Ông @xacolovan @cầm kỳ thi họa @Bạch Thủ Chi @Vô tình lão nhân @vuive12 @Dạ! Là Em

    Nick HẢI DƯƠNG CITY qua đánh từ 1,5 tỉ lên 5,3 tỉ bảo . đánh chắn có cầu đỏ cầu đen , hôm nay thua thì phải chấp nhận . đã ngồi Vương Phủ là phải chơi đàng hoàng , lịch sự . đừng vì cay cú vài đồng bảo mà làm mất tư cách của mình bạn à.

    Đang chơi Ù xuông , thời gian 10s . chủ bàn vì thua mất 1,2 tỉ bảo, Chủ bàn Nick HẢI DƯƠNG CITY đã tự ý đổi sang Ù 4 điểm , thời gian 6s . nhưng không nói với bất kỳ ai . Theo các bạn đây có phải là lối chơi không đẹp , chơi chộp giật không ?

    và kết quả là 1 bạn đã không chú ý bị phạt . tôi vào góp ý thì bị sút , sau đó chủ bàn khóa bàn lại . đây là lối chơi không đẹp , cả 3 người trong bàn đều góp ý là chơi 6s nhanh quá . nhưng vẫn cứ chia bài .

    Đề nghị ACE trên Vương phủ lưu ý với nick HẢI DƯƠNG CITY.

    p.s : Tôi biết chủ Nick này là ai bạn @HẢI DƯƠNG CYTY à, nhưng tôi sẽ không nói ra vì tôi biết bản chất của bạn không chơi kiểu thế , bạn nên thay đổi cách chơi của mình đừng như ngày hôm nay . Cá nhân tôi rất ngạc nhiên khi bạn chơi như vậy.

    bangchu01.

    Untitled.
     

    Các tệp đính kèm:

    Chỉnh sửa lần cuối: 1/7/15
  4. Mod07

    Mod07 Moderator

    Trường hợp này là người chơi Phuongsuri bị mất kết nối mạng dẫn đến phompro rút 1 quân ngẫu nhiên ra đánh và ko hạ J Q rô. Đây không phải là chơi xấu hay bơm bài đâu bạn nhé.
     
  5. Mod08

    Mod08 Moderator Ban quản trị

    Chào bạn @Át R0 . Thành viên @0918618943 vi phạm lần đầu lên ban quan trị nhắc nhở không tái phạm.
    Nếu thêm môt lần nữa bị báo cáo sẽ sử lý theo qui định về hành vi chơi xấu.
    Chúc các bạn vui.
     
    longbhchpHoaVinh_79 thích điều này.
  6. HoaVinh_79

    HoaVinh_79 Học chơi

    Hoa Vinh xin nhờ mod và BQT SD xem xét giùm hành động của bạn này trong bạn chơi với nhé,
    Hoa Vinh chơi từ đầu các bạn ý xin vào HV cho vào khi ga to hơn 40m,HV bị lắng vào xin chơi các bạn ý đã ko cho chơi.chơi bời vớ vẩn quá các mod ak, ChanPro2015.7.2.15.26.11. ChanPro2015.7.2.15.27.8. ChanPro2015.7.2.15.27.41.
     
    anhcuaday, DẾ MÈN 80longbhchp thích điều này.
  7. HoaVinh_79

    HoaVinh_79 Học chơi

    Đây là ván bài lúc đầu các bạn ý xin vào,HV xin nhờ mod và BQT SD xem xét giùm ak. ChanPro2015.7.2.15.4.14.
     
  8. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh!
    Hiện tại trên Sân Đình chưa có 1 chế tài nào nghiêm khắc với các hành vi chơi được cho là xấu. Chỉ có những nick được báo cáo với những bằng chứng chính xác thì sẽ bị nhắc nhở và khóa nick cảnh cáo.
    Với những bằng chứng của anh đưa ra chưa đủ chứng minh anh bị đá ra khỏi bàn chơi. Tuy nhiên em sẽ gửi hộp thư trao đổi và cảnh cáo những nick chơi trong bàn cùng anh.
    Gần đây nhất anh cũng có báo cáo trường hợp anh bị lag mạng, bị đẩy ra khỏi bàn chơi và bị người chơi trong bàn khóa bàn nhưng thực ra bàn chơi đó đã khóa trong khi anh còn đang chơi. Khi anh bị đẩy ra ngoài và vào lại thì thấy khóa bàn và a đã cho đó là hành vi chơi xấu. Đó là những cái rất khó cho đội Mod bọn em khi xử lý mà không có bằng chứng cụ thể.
    Nếu trong quá trình chơi nếu anh gặp những trường hợp chơi xấu thực sự thì anh đăng giúp Sân Đình những bằng chứng cụ thể, đồng thời anh không nên chơi với những nick đó nếu có gặp lại.
    Sân Đình sẽ cố gắng hoàn thiện một số tính năng giúp hạn chế tình trạng chơi xấu của một số chắn thủ anh ạ.
    Thanks,
     
  9. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    chu gap phai bon choi vo van roi Hoa Vinh oi
     
    anhcuadayHàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  10. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    that su voi bao cao cua Hoa Vinh thi ai cung co the nhin duoc la Chu Ban( Quyetchem) choi xau.
    neu co the duoc cac Mod xem co the xu ly hanh vi choi xau tren de anh em Chan Thu khong phai Buc Xuc
    va Tin Tuong SanDinh la mot san choi Trong Sach va Lanh Manh.
    Thank cac Mod.
     
    anhcuadayHàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  11. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    xin don cu truong hop Nghiaalex. choi xau rinh rap ga va da bi khoa nick. hanh vi cua nghiaalex la xau nhung ho rinh rap chac gi da bat duoc ga. ma ho phai dau tu bao va vat oc de rinh rap. qua anh em chan thu bao cao thi nghiaalex da bi khoa nick vinh vien. doi voi hanh vi choi xau ma HoaVinh bao cao thi nguoi xau kia cat luon co hoi vui choi cua chan thu Hoa Vinh. minh don cu de so sanh thoi. Quyet dinh cuoi cung van thuoc ve cac Mod.
     
    anhcuaday thích điều này.
  12. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Em lại không đồng tình với anh về nhận xét của anh thiếu khách quan và công tâm trên. Anh có thể xem lại lock ván bài Hoa Vinh Gửi . Em rất quý Hoa Vinh . nhưng với tài liệu em nó cung cấp trên thì botay.com (muốn bênh mà không biết víu vào đâu để đòi lại công công bằng cho em nó )

    Khi Hoa Vinh quay lại xin chơi thì ván bài này đã được chia rồi và đang chơi . ngay tại ván này thì bắt gà . (người chơi cãi cùn là như vậy , anh tính sao)

    Cũng may là anh không phải là mod chứ nếu anh là mod và xử lý phạt thì kiện tụng ầm ầm . Em đã từng biết 1 trang mạng bị đóng cửa (60 ngày) vì xử lý thiếu khách quan và công tâm với khách hàng .

    P/s : A Long à, anh nên tôn trọng quyết định của mod . @Mod01 xử lý việc trên là chuẩn đấy anh
    Còn ai trả biết @quyetchem là chơi xấu , chơi không quân tử vì chơi đàng hoàng thì chủ bàn xẽ đợi Hoa Vinh vào rồi mới chia .
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 2/7/15
    _Tàn Chi Lệnh_ thích điều này.
  13. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    tat ca la binh luan ve bao cao cua Hoa Vinh thoi Ngoc oi. minh cung la nguoi lien tuc bi mat mang khi quay vao khong duoc vao choi vi vay cung thay buc xuc. Quyet dinh cuoi cung thi duong nhien la cua cac Mod Ngoc a va luon ton trong quyet dinh cua cac mod. Minh ton trong va muon sandinh la san choi lanh manh trong sach thi moi viet bai va bao cao voi Mod chu.
    Thank Ngoc da gop y
     
    anhcuadayHàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  14. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    nguyenhuy07061985 choi xau sut nguoi Mod oi 1435851074641.
     
  15. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

  16. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh, việc đá người chơi sẽ có 2 nguyên nhân chính.
    • Thứ nhất: trong bàn đó có người chơi xấu, đá người chơi khác nhằm mục đích trục lợi cho mình. Khi báo cáo cái này cần phải có bằng chứng rõ ràng vì hiện tại Sân Đình chưa có tính năng tua lại tất cả các hoạt động của người chơi.
    • Thứ hai: trong bàn chơi có người không thích anh thì người ta đá, nếu bị đá mà không vì nguyên nhân gì (anh tự thấy) thì anh nên chọn bàn khác để chơi vì anh có vào nữa người ta cũng đá anh ạ.
    Hiện tại, với hành vi chơi xấu như đá người chơi để trục lợi cho mình, trộm gà, thay đổi cược liên tục mà được từ 3 người báo cáo (có bằng chứng chính xác) thì sẽ bị xử lý là khóa nick vĩnh viễn anh nhé.
     
  17. TRANG TEO

    TRANG TEO Lý trưởng

    Anh chơi thế nào , sống ra sao mà người ta cứ hay sút anh thế :)):)):))
     
    anhcuaday thích điều này.
  18. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    OK. Thank Mod
     
  19. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    nho Mod xu ly ho nick DunDan2204. choi xau chuyen bao qua nick khac moi khi co nguoi u de khong bi mat bao 1436611810284.
     
    HàNộiMùaThuVànganhcuaday thích điều này.
  20. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng