Báo cáo bơm bài.

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 2/12/11.

  1. Đông_Anh 1

    Đông_Anh 1 Chánh tổng

    mod phải hiểu rằng vì sao mình luôn giữ ý kiến đó vì Đông_Anh 1 khẳng định bơm bài...ván bài Đông_Anh 1 đưa ra ko đủ sức thuyết phục vậy mod kiểm cha những ván bài mà 3 người họ đánh chưa..và tai sao Đông_Anh 1 chưa vào đánh mà biết ngoc sau thua 100m khi họ đánh tay 3..bạn hãy kiểm cha nịch sử 3 người họ đánh đi......hai nik đó thường xuyên chuyển bảo cho nhau tại sao họ hay đánh tay 3.. đây là trường hợp tối qua tôi thua có 40m..40m đối với tôi quá bé nhỏ Đông_Anh 1 này khi lên hơn 10 tỷ cho anh em hàng tỷ chứ ko tiếc...nhưng vấn đề chơi bơm bài để chuộc nợi thì ko thể chấp nhận dc..có công mài sắt có ngày lên kim..một ngày Đông_Anh 1 này chơi đến hết cả 1 triệu VND vẫn ko tiếc nếu đã thích chơi..có 40m tại sao Đông_Anh 1 lại phải báo cáo hình vi bơm bài ...vì những người VD như Đông_Anh 1 là chánh tổng thôi,còn về tri huyện hoăc lão làng thì cước sắc lại càng phải Đánh chặt.vì có ván bài lên Đã biết là cần ù cây gì..ko có chuyện ăn cạ 5 mà trên tay là cạ..ăn rồi đánh chi để họ chạm bài mình thì bỏ..kết luận như vậy ko hợp lý ChanPro2015.5.12.23.22.45.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 13/5/15
  2. ĐỨC LÂM 2004

    ĐỨC LÂM 2004 Học chơi

    Hiện nay tình trạng bơm bài quá nhiều, Mong rằng Mod hãy xử lý Thật công tâm.!
    Có như vậy mới dẹp bỏ hết được bọn bơm bài oánh cặp.
    Cảnh báo ace hãy tự bảo vệ chính mình nhé Bàn chơi cài đặt từ 10 giây đến 15 giây chơi ù xuông các bạn lên cẩn thận, nhất là những bàn cược to từ 1m đổ lên.
    Đôi lời Góp ý chân thành.!

    p/s Mình không nói trên vương mà chỉ ở khu vục lý thôi nhé:))
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 14/5/15
    mod09 thích điều này.
  3. Mod09

    Mod09 Administrator Ban quản trị

    Qua thời gian theo dõi vừa qua, bằng các nghiệp vụ kỹ thuật các mod phát hiện ra tình hình bơm bài có chiều hướng giảm.
    Nhưng đặc biệt có nhiều ACE chắn thủ quen biết nhau ngoài đời khi vào bàn ngồi cùng nhau đánh khá là nương tay nó cũng không khác bơm là mấy.

    Qua đây BQT cũng xin cảnh báo: nếu các bác vẫn oánh theo kiểu nương thả thì qua theo dõi 1 thời gian nữa BQT xin phép band 1 số nick các bác nhé. Mặc dù luật chưa có, nhưng luật là do con người mình tạo ra để xử lý và hạn chế các hành vi gây hại cho cộng đồng. Tất cả để hướng tới 1 sân chơi xanh sạch đẹp >:D<

    Cũng vui là ở trên vương và đa số ACE trong các chắn hội khi ngồi vào bàn cùng nhau, mặc dù quen biết thân thiết nhưng oánh rất xanh chín và chơi đẹp. Oánh thế mới sướng chứ nhỉ, càng quen càng lèn cho đau :)):)):))

    Thân ái.
     
    Last edited by a moderator: 14/5/15
  4. Mod09

    Mod09 Administrator Ban quản trị

    @ĐỨC LÂM 2004
    Bác nhớn rồi mà để avatar với thái độ thiếu thành khẩn quá :-?
    Hàng avatar này là hàng vẽ bằng tay theo đơn đặt hàng của 09 từ năm 2012 đấy ạ :-&
    [-([-([-(
     
    NamChinh2236, KuBin_Love, Nguyenhoavinh2 others thích điều này.
  5. _Tàn Chi Lệnh_

    _Tàn Chi Lệnh_ Tiêu Dao Hội

    :)) Có mỗi cái áo đẹp để mặc đi tán gái + nát ma, mà Chú còn để mất trộm=))
     
    NamChinh2236, KuBin_Love, bác sỹ 1032 others thích điều này.
  6. Mod09

    Mod09 Administrator Ban quản trị

    Có những cái đâu cấm đc, nhưng có phải cứ cái nào không cấm là nên làm đâu :-SS:-SS:-SS
    Ví dụ như bác có con gái, E vẫn có quyền gọi bác làm bố vợ được đâu ai cấm. Nhưng có nên làm thế hay không mới là chuyện >:)>:)>:)
    Mà sân đình có luật chống hàng nhái hàng giả mạo mod và BQT từ lâu rồi bác @ĐỨC LÂM 2004 ạ.
    Ngày xưa E band khá nhiều nick nhái như mob, M0d... H xuất hiện hàng nhái avatar kiểu này cũng nên vận động tay chân tí nhỉ =P~=P~=P~
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 15/5/15
    KuBin_Love, NguyenhoavinhHàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  7. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Khi bạn Nick ĐỨC LÂM 2004 lấy Avata của Mod 09 mặc vào cho mình theo luật của Sân Đình đã là sai , việc làm trên của bạn Nick ĐỨC LÂM 2004 đã ảnh hưởng đến quyền sở hữu trí tuệ , cũng như ảnh hưởng đến đời tư của mod09 và quấy dối thông tin cá nhân trên diễn đàn gây sự hiểu nhầm cho Mod 09 .

    Đây không phải là lần đầu Nick ĐỨC LÂM 2004 vi phạm luật của Sân Đình . là 1 người chơi trên trang mạng và rất hay đọc diễn đàn , đến bản thân mình còn nhầm nữa là các bạn khác. (chỉ cần bỏ qua 1 chi tiết nhỏ )hanoimuathuvang thấy Mod 09 nên có hình thức kỉ luật đúng theo luật của Sân Đình đã đề ra.

    hanoimuathuvang biết Nick chính của ĐỨC LÂM 2004 trước đây cũng là công thần đấy. cũng có khả năng vì lý do này mà không bị phạt theo quy định của Sân Đình .

    Đây là ý kiến của riêng cá nhân của hanoimuathuvang, quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở các mod.

    Thân.
    avata.

     
    Chỉnh sửa lần cuối: 16/5/15
    KuBin_Love thích điều này.
  8. ĐỨC LÂM 2004

    ĐỨC LÂM 2004 Học chơi

    Xin lỗi bạn mình ko biết vì thấy cái hình trên mạng thấy nó đẹp đẹp lên mặc vào đâu biết là vi phạm bản quyền, thông cảm nhé mình đã xóa rồi:D
     
    _Tàn Chi Lệnh_bác sỹ 103 thích điều này.
  9. ĐỨC LÂM 2004

    ĐỨC LÂM 2004 Học chơi

    Các Cụ xưa hay có câu Người ko biết thì ko có tội,Nếu biết avata này của Mod9 thì ai dám mặc:-S
    Một lần nữa xin lỗi Mod9 nhé
     
    vas83, Củ khoai lang, mod092 others thích điều này.
  10. brucenguyen

    brucenguyen Chắn Hội LÈO TÔM

    Tôi không hiểu bạn nói ai bơm bài cho ai? Khi bạn đã post ảnh vào topic Báo cáo bơm bài bạn phải có lý do, đằng này phần vì bạn viết không dấu, phần vì tôi cũng không hiểu ý bạn định nói gì khi liệt kê cả 3 nick trong bàn (ngoài bạn).
    Tôi là người chơi trên sân đình cũng đã lâu nên tôi rất không đồng ý kiểu "vơ đũa cả nắm" của bạn như vậy. Đề nghị bạn lần sau có lý do xác đáng thì hãy đưa ảnh người khác lên topic này! Đừng tùy tiện như vậy.
     
  11. Lão Nhị Vạn

    Lão Nhị Vạn Lý trưởng

    Các tệp đính kèm:

    KuBin_Love thích điều này.
  12. Mod01

    Mod01 Administrator

    Chào anh, em đã kiểm tra và thấy đây chưa phải là 2 nick bơm bài anh nhé.
     
    HàNộiMùaThuVàng thích điều này.
  13. X_X lại

    X_X lại Lý trưởng

    Lâu lắm em mới quay lại đọc diễn đàn và quả thực thấy ấn tượng với cách viết như này của bác. Bác ơi, bác viết có bảy dòng thôi nhưng em phải mất gần 30 phút để đọc và dịch ngôn ngữ của bác đấy. Quan trọng hơn nữa là em đọc và xem xong các hình ảnh bác gửi em cũng chả hiểu ý bác định nói ai bơm bài cho ai nữa. Hoặc là em tối dạ, hoặc là ý bác diễn đạt sâu xa quá em không hiểu. Thôi thì em cũng mạo muội khuyên bác một điều nho nhỏ là hãy học lại, viết lại tiếng Việt đi bác ạ. Ngôn ngữ Việt mình đẹp và trong sáng lắm. Một điều nữa em cũng muốn góp ý với bác là trước khi báo cáo hay định nói một việc gì đó thì hãy tìm hiểu thật kỹ, ngẫm nghĩ thật kỹ để mọi người biết mình định nói gì và thấu hiểu nội dung mình định nói, tránh tình trạng vạch áo cho người xem lưng bác ạ. (lưng bác chưa tắm)
    Thân!!
     
  14. Ù_Thì_Em_Xin

    Ù_Thì_Em_Xin Chánh tổng

    Cháu còn nhỏ mà chua ngoa đanh đá hơn cả cô :">
    Vấn đề của người ta để người ta comment được rồi, nhiều người vào chém thì hỏi người ta biết sao mà đỡ =((
    Đành rằng AE thì bênh nhau, nhưng 3 người có võ oánh 1 người không có võ trong khi đó 1 người oánh đã đủ teo rồi :((:((:((
    Người ta ở trên vào đề hay đấy chứ:"Mod7 làm ơn bớt chúc thời gian vàng ngọc..." :">
    Người ta nói đúng, đúng là các nick đó có liên quan vì quen biết nhau. Có lẽ người ta vào bàn thấy các đối thủ nói chuyện chém gió với nhau thân thiết đâm ra suy nghĩ mông lung.

    Theo tên nick mà suy đoán thì "người ta" chắc sinh năm 76 ít động chạm vào máy tính nên viết tiếng việt có dấu là không có khả năng, ngoài ra lại sai chính tả khá nhiều VD: "Sem", "sảnh khoái", "nick chên, như chên", "chả lời", ... Đấy là thói quen và tật của 1 số người.

    Mà cô nghe phong thanh đâu đó thì những bài viết không dấu sẽ không được xem xét nên đừng để ý làm gì cho mệt;)
    Nghe nói bố Chậu nhà cháu nhìn "ngon nhắm", đúng sở thích của cô: "to cao đen hôi" lại còn cái tật uống rượu đỏ mặt nữa mới chết người cơ chứ :((:((:((
    Cho cô gửi lời hỏi thăm đến bố Chậu nhà cháu nhé :-*
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 19/5/15
  15. Bạn này sinh năm 1976 cao khoảng 1,58 nặng 46 kg , nhà ở nội bài hà nội. Học hết học kì 1 lớp 3 là bỏ học đi làm kiếm tiền .18 tuổi lấy vợ , giờ đã lên chức Ông ngoại , biết chia bài đánh chắn kiếm tiền từ năm 6 tuổi . 7 tuổi thì biết đánh chắn . 71 tuổi thì bố bạn ý mới sinh ra bạn ý .
    Văn của bạn ý chỉ có bạn ý hiểu . nên mong anh em thông cảm .
     
  16. Mod01

    Mod01 Administrator

    Thông báo!
    Khóa tài khoản vĩnh viễn với 2 nick: Tuyen41191Natasa59 vì đã vi phạm hành vi bơm bài. Xin cảm ơn anh lebatkhuat đã báo cáo kịp thời và chính xác.

     
  17. vas83

    vas83 Chắn Hội LÈO TÔM

    Hôm kia a có thông báo cho 07 về 2 nick này rồi, tại lúc đó đang bắt mà cu bịp thanh vào phá làm 2 thằng nó sợ chạy mất:)), hôm nay thì gặp ông lebatkhuat đã nhọ còn bị quayquay=))
     
    gaigoixinh0966229186 thích điều này.
  18. tythiu

    tythiu Dân đen

    ban quản trị kiểm tra giúp hai cái acc nay nhe. Minh vào lich su nhung ko xem lai duoc nen khong co hinh dinh kem 123anhmoi và jacajlon cho huyện bàn 22 vao luc 4h15p ngày 22/05/2015
     
  19. tythiu

    tythiu Dân đen

  20. Mod01

    Mod01 Administrator