[Sự kiện] Tường thuật giải đấu: CÔNG THẦN ĐẠI CHIẾN LẦN II

Thảo luận trong 'Mõ làng' bắt đầu bởi Mod01, 28/7/14.

  1. Nobitaviet

    Nobitaviet Lý trưởng

    Theo tôi ko nên tổ chức lại vì đây là loại trực tiếp. Trong bóng đá, trọng tài bắt sai trong trận đấu nhưng cuối cùng kết quả sai vẫn được công nhận. Không thể thay đổi được. Tổ chức lại gây tâm lý căng thẳng. Hãy chấp nhận như là 1 phần của cuộc chơi.
    P/S: Nếu thi lại, HNMTV nhất thì sao nhỉ? Lúc đó còn tranh cãi hơn.
     
    TienPhat 77 thích điều này.
  2. Bạn đọc bài của Hà Nội không kỹ nên có sự hiểu nhầm. Ban Tổ chức đưa ra ý kiến là đấu lại . tuminh1986 và sandinhchivuong đã đồng ý .
    Hy vọng là năm sau Hà Nội và bạn gặp nhau ở giải đấu này.
    Tối lên vương đi TienPhat77 L-)L-)L-)
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/7/14
    HIEUPROHOT thích điều này.
  3. DẾ MÈN 80

    DẾ MÈN 80 TB Tài Chính

    Vì 1 vài lý do nên mình không thể tổng kết sớm vào bản tin cuối ngày 29/7, mong được anh em thông cảm.

    Tổng kết điểm sau 32 ván của bảng C - vòng loại giải Công thần đại chiến lần II như sau :
    1. congchinh6780 .......... 56 điểm
    2. brucenguyen .............. 45 điểm
    3. viet anh pk 1 ............... 43 điểm
    4. Tranhai77 ................... 21 điểm
    Trận đấu mở màn 16 ván đầu nhẹ nhàng không mấy ấn tượng với điểm số : congchinh6780 (19 đ), Tranhai77 (12 đ), brucenguyen (26 đ) và viet anh pk 1 (chưa khai ù 0 đ)

    Sau khi TT cho đổi chỗ thì cục diện trận đấu bắt đầu thay đổi, chắn thủ congchinh6780 với 2 cước gà ván 17, 18 (8 đỏ và Thông Bạch thủ Bạch định Tôm) đã vươn lên giành ngôi vị dẫn đầu và giữ luôn cho đến suốt trận đấu =D> Việc đổi chỗ cũng giúp cho chắn thủ viet anh pk 1 khai ù ở ván thứ 21 với cước ù không nhỏ (Chì Bạch định có Thiên khai có Chíu) và có thêm cơ hội ù ván tiếp theo. Vẫn là 1 ngày không may mắn, nọc không chiều khi anh Tranhai77 bị lỡ mất 2 ván ù to : ván 14 (ù 9 đen - 7 đỏ cước Xuông) và ván 26 Hoa rơi quá đà =(( Như lời anh nói với cổ động viên "chân bài đen lắm", anh đành sớm chia tay với giải.
    Cao điểm kịch tính của trận đấu đẩy lên ván thứ 30 khi chắn thủ viet anh pk 1 ù Tôm nâng điểm số lên bằng với chắn thủ brucenguyen (43 điểm). Các ván cuối cơ hội cho cả 4 chắn thủ đều vẫn còn. Ván thứ 32, vẫn là 3 chắn thủ giành giật tấm vé vị trí số 2, hồi hộp là chỗ viet anh pk 1 và brucenguyen vẫn bằng tỷ số (viet anh pk 1 ù sau), nếu anh congchinh6780 và anh Tranhai77 ù thì khả năng rất cao viet anh pk 1 sẽ được đi tiếp nhưng thật đáng tiếc, thần may mắn 1 lần nữa lại mỉm cười với anh brucenguyen khi anh kết thúc nhẹ nhàng với cước xuông để mang lại tấm vé bước tiếp vòng trong cho mình.

    Xin chúc mừng 2 chắn thủ : anh congchinh6780 và brucenguyen đã đi tiếp vòng sau. Xin chia buồn với 2 chắn thủ : anh Tranhai77 và viet anh pk 1 đã không được may mắn, hẹn gặp lại 2 anh ở các giải đấu tiếp theo.
    Xin cảm ơn các cổ động viên đã nhiệt tình cổ vũ cho cả 4 chắn thủ trong suốt trận đấu.

    PV DẾ MÈN 80 xin chào và hẹn gặp lại ACE vào các bản tin tiếp theo :-h
     
    nammt333, Q_CKOI, Long Nguyen9 others thích điều này.
  4. Mod07

    Mod07 Moderator

    THÔNG BÁO
    (v/v: Tổ chức giải đấu)
    BTC xin thông báo về sự cố trong Bảng D.


    Trước hết, đại diện cho BTC giải đấu Công Thần Đại Chiến lần 2 ChắnPhỏm.com em xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các anh chị em chắn thủ vì sự cố lần này. Như mọi người đã biết, do sai sót của trọng tài KuBin_Love đã dẫn đến kết quả trực tiếp bị nhầm. Sau khi BTC giải đã họp kết hợp cùng ý kiến của mọi người đã thống nhất đi đến quyết định:
    1. Giữ nguyên kết quả trận đấu và lấy 2 chắn thủ nhất nhì bảng là tuminh1986 và iphone 10.
    2. Về trọng tài KuBin_Love sẽ được điều xuống vị trí phóng viên và thay bằng một trọng tài khác do BTC quyết định.
    Quả thật đây là một sự cố không ai mong muốn trong một giải đấu lớn. Về phần anh SanDinhChiVuong BTC sẽ liên lạc và giải quyết hợp tình hợp lý. Rất mong các anh chị em chắn thủ tiếp tục ủng hộ để giải đấu có thể thành công tốt đẹp.

    Trân Trọng.
     
    nammt333, nguyentuanviet, Q_CKOI16 others thích điều này.
  5. vothuong47a

    vothuong47a Chánh tổng

    Còn có 1 Trọng tài FiFa nữa mà Mod ko liên hệ nhỉ, :-c:-c:-c
     
    nammt333, cau_ut_mai_choi_1102, Long Nguyen5 others thích điều này.
  6. haidang192

    haidang192 Dân đen

    Vào đọc các conment của các chắn thủ và quyết định của BTC tôi thấy quyết định của btc là đúng vì đã kiểm tra lại sự nhâm lẫn đáng tiếc đó .( ví dụ như môn tenit trọng tài nhầm cón có khiếu nại bằng thiết bị mắt diều hâu mà) tôi nghĩ rằng có lẽ chắn thủ SDCV sẽ vui vẻ thôi (mặc dù hơi buồn 1 chút) . ngay trọng tài cỡ Fifa còn bị liên đoàn kiểm tra lại bằng video để đưa ra quyết định vấn đề sai ở mức nào .Hoan nghênh tinh thần nghiêm túc của Btc đã nhận lỗi và sửa sai ngay. Hy vọng từ nay bqt sẽ làm tốt hơn nữa mọi vấn đề sự cố hy hữu sảy ra .Không nên để bà con kêu ca như 2 vụ thi Đình hôm 29/6 và ngày 6/7/2014 mãi vần chưa sửa sai . (khi bqt đã nhận lỗi mà hứa thì nên làm ngay tránh để ACE nản lòng và bức xúc. Chúc các chắn thủ típ tục thi tốt và vui vẻ. Mong giải đấu lần 2 thành công.
     
    nammt333, Q_CKOI, Long Nguyen4 others thích điều này.
  7. DẾ MÈN 80

    DẾ MÈN 80 TB Tài Chính

    Góp ý cá nhân cho giải đấu hoàn thiện hơn :

    Sự việc diễn ra thuộc bảng D tối qua, do mình làm công tác PV bảng C nên không được chứng kiến nhưng qua tìm hiểu thông tin được biết có 1 vài tình huống không hay xảy ra : trường hợp chưa đổi vị trí đúng (sau 16 ván) đã chia bài dẫn đến phải bỏ kết quả ván ù đó, TT cộng nhầm điểm dẫn đến việc tổng kết sai lệch, ... mình cũng xin có đôi lời :

    - Giải đấu Công thần đại chiến lần II quy tụ nhiều ACE chắn thủ mới, nhiều chắn thủ chưa từng tham gia thi đấu giải nên kinh nghiệm còn yếu kém. Trọng tài cũng là người mới chưa từng cầm còi giải nào thì đương nhiên không tránh sai sót.

    Góp ý : Tất cả các chắn thủ khi tham gia thi đấu hãy tập trung cao độ cho bài thi nhưng vẫn phải cập nhật số điểm mình đạt được và so sánh với kết quả của TT để thấy sai thì nhắc nhở TT luôn, tránh như trường hợp TT cộng sai làm sai lệch cả cục diện trận đấu bảng D tối qua.

    - Ván thứ 16 thì ACE thi đấu lưu ý bảng chát để thực hiện đúng theo hiệu lệnh đổi chỗ của TT, sau khi ổn định chỗ ngồi chắn thủ nào cầm Keys chú ý chờ hiệu lệnh của TT (sau khi kiểm tra đúng vị trí đổi) mới được chia bài, tránh tình trạng như anh HàNộiMùaThuVàng cầm keys bảng D tối qua.

    - Trong tất cả các trận đấu đều có lưu lại hình ảnh 32 ván đấu, nên việc kiểm tra điểm, chỉnh lại kết quả và quyết định không đấu lại trận đấu bảng D của ban TC là hoàn toàn đúng. ACE có thể kiểm tra lại qua hình ảnh 32 ván của bảng.

    P/S : Mình chưa biết công việc của giám sát là bao gồm những việc gì, nhưng qua sự việc cộng nhầm của TT bảng D tối qua mà giám sát cũng không phát hiện thì đúng là đáng trách và phải nên kiểm điểm lại.
     
    nammt333, Q_CKOI, cau_ut_mai_choi_11024 others thích điều này.
  8. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Tôi có ý kiến thế này. Thật ra thì lỗi ở trọng tài cộng nhầm điểm thì rõ rồi, lỗi ở BTC không phát hiện kịp thời cũng rõ rồi nhưng mà bản thân bác tuminh1986 cũng phải biết điểm số của mình để mà khiếu nại kịp thời chứ ai lại để sau khi kết thúc trận đấu và trận đấu đã được công nhận hợp pháp và mình bị loại mới khiếu nại.

    Khi Tổng kết trận đấu, Trọng tài, Ban tổ chức đã công bố bác
    SanDinhChiVuong đượt lọt vào vòng sau, như thế là kết quả đã được công nhận (và theo luật thì không thể thay đổi trừ khi hủy kết quả toàn bộ trận đấu vì 1 lý do nào đó và cho thi đấu lại).

    Để hài hòa cho các bên thì tôi đề nghị bác
    tuminh1986 và bác SanDinhChiVuong tự thỏa thuận với nhau và cùng đề nghị BTC về thỏa thuận của mình (ví dụ: Cho 2 ông ngồi đánh solo với nhau 5 ván. Ông nào thắng thì vào :D)

    Đây là góp ý chân thành, đề nghị các chắn thủ cũng phản hồi chân thành để tất cả cùng vui, ko ném đá nhé :D
     
    nammt333, cau_ut_mai_choi_1102lamtythoi thích điều này.
  9. KuBin_Love

    KuBin_Love Guest

    Đầu tiên thành thật xin lỗi vì sự cố vừa qua tại bảng D...Mong sao đây là sự cố đầu và cũng là cuối cho đến khi hết giải đấu Công Thần Đại Chiến 2..Chúc giải đấu thành công tốt đẹp...
    Sau đây KuBin_Love xin được tổng kết tóm tắt lại diễn biến trận đấu tại Bảng D
    Bảng D

    tuminh1986
    HàNộiMùaThuVàng
    sandinhchivuong
    iphone 10

    Trọng tài: KuBin_Love
    Phóng viên: Củ Khoai Lang
    Giám sát: Mod01

    Mở đầu trận đấu anh HNMTV mở màn bằng 1 ván ù xuông...có lẽ để lấy tự tin cho những ván đấu sau,đầu xuôi đuôi mới lọt...anh đang ngồi rung đùi và châm điếu thuốc để khai ù thông đây...nhưng rất nhanh chóng tuminh1986 với tuổi trẻ tài cao đã đáp trả bằng 1 phát Lèo...sau đó iphone 10 cũng cho ACE thấy thương hiệu pro của mình...làm thêm Lèo nhưng có tí tôm...Kết quả sau 3 ván đấu là VT3 -HNMTV 2 - SDCV 0 - iphone 6 - TM1986 5
    tuminh1986 cũng không thua kém anh lại tiếp tục cho ACE thấy mình đang trẻ và có sức khỏe như thế nào,anh làm luôn 2 ván ù Chì và bạch thủ...anh SDCV bắt đầu cảm thấy nóng trong người rồi nha...anh đáp trả luôn ván lèo
    VT6 Kết quả -HNMTV 2 - SDCV 5 - iphone 6 - TM1986 12
    ván thứ 7 bài iphone10 rất đẹp,chỉ có 8sach anh tẩy ngay và anh đã ù bạch định với con 3 vạn...sau đó anh SDCV làm ván xuông lấy hên và quả thậ sau đó anh lấy thông làm cước..VT9 Kết quả -HNMTV 2 - SDCV 10 - iphone 18 - TM1986 12
    Ván thứ 10 và ván thứ 11 tuminh1986 làm 2 ván 5 điểm là xuông và thông...chắc đối với anh tuminh1986 lấy khẩu hiệu TINH THẦN Ù NHỎ CAO HƠN GÒ VT11............. Kết quả -HNMTV 2 - SDCV 10 - iphone 18 - TM1986 17
    Ván thứ 12:Anh SDCV có lẽ ngồi nhậu mà thiếu mồi sao?anh làm phát TÔM 1 ĐĨA rồi...
    Này thì tôm với tép...có lẽ hôm nay là ngày của tuminh1986 anh đã ù bạch định...12d cho tuminh1986 nào..lại còn thông bạch thủ rồi thông lại thông bạch thủ tiếp.DÂY ĐỎ rồi đây VT16............. Kết quả -HNMTV 2 - SDCV 14 - iphone 18 - TM1986 42
    tuminh1986 vẫn không ngừng anh ù tiếp chì bạch định tôm....mấy AE trong bàn thấy nóng lòng...ù nhanh cắt dây thôi...anh SDCV đã ù chì tôm có chiếu,iphnone ù xuông,SDCV ù chì có chiếu,rồi lại thông lèo làm thêm phát thông nữa nha....VT22............ Kết quả -HNMTV 2 - SDCV 33 - iphone 20 - TM1986 56
    Anh HNMTV đâu nhỉ....ù đi anh ơi...ván thứ 23 rồi anh ới...1 HOT GIRL Hà Thành hét to...ACE cổ động viên bắt đầu đứng ngồi không yên...không phụ lòng mấy cô em hâm mộ anh ù xuông rồi...phải chăng đến lúc anh ra tay...khà khà,:xvới anh ấy phải có tí mới ù,hí hí...VT23............ Kết quả -HNMTV 4 - SDCV 33 - iphone 20 - TM1986 56
    Mấy AE trong bàn thấy vậy cũng xông pha lên...tuminh1986 ù chì tôm,iphone10 bạch định cắt ngay anh HNMTV....thấy mấy chị em buồn buồn anh HNMTV ù chiếu ù...khà,anh HNMTV ù cái là có tiếng trống,tiếng kèn ngay...hôm nay CDV là của anh tất hay sao???:-OVT26............ Kết quả -HNMTV 8 - SDCV 33 - iphone 32 - TM1986 61
    Thấy AE ù nhiều anh SDCV bắt đầu gò bài đây...tẩy đỏ thôi và anh đã tẩy đỏ thành công để ù Bạch định+tôm..chà hôm nay anh khoái món tôm thế...cái gì thì cái phải có tôm kèm theo..thấy tôm anh SDCV kéo cả lưới iphone10 xin 1 dĩa lấy hên,quả thật là hên...sau đó anh đã ù Bạch thủ chi lèo (khuyến mãi cái thông)....ván tới thì nhớ rồi....thông lèo....thông chì
    VT31..Kết quả-HNMTV 8 - SDCV 46 - iphone 59 - TM1986 61
    Vậy là còn 1 ván....Ván cuối sao đây...anh HNMTV gò 8 đỏ cá lội sân đình,ngư ông bắt cá....hay anh SDCV bắt chì bạch thủ chi....iphone10 và tuminh ngồi rung đùi cầu mong không có chuyện gì xảy ra....mong sao chúng mình cùng bắt tay vào vòng 2 nhé...Quả thật ván cuối anh SDCV gò bài ù chi thật...nhưng không may anh phải nhờ xa con chi chi=((chỉ có bạch thủ chi~x(...may mà ván 32 chứ thêm vài ván nữa chắc anh SDCV ù chi như thế mà k phải của chì thì chắc anh cũng đau đầu mà chết...máu dồn hết lên não mà đi...Như vậy 32 ván của bảng D đã qua...hôm nay không phải là ngày của 2 anh HNMTV và SDCV với anh HNMTV thì chắc là "với anh đen mới đẹp chú ah%-("....xin chúc mừng cho 2 chắn thủ tuminh1986 và iphone10....tuổi trẻ tài cao...chúc 2 anh vào sâu và thật sâu hơn nữa...phát huy tinh thần của bảng D\m/...chiến hết mình:-bd...
    KẾT QUẢ BẢNG D:
    Tuminh1986.......................61đ
    Iphone 10...........................59đ
    sandinhchivuong................57đ
    HàNộiMùaThuVàng.............8đ


    PS: trong lúc điều khiển trận đấu...BTC trận đấu (nhất là trọng tài) đã có sai sót...mong ACE CDV và chắn thủ sân đình tha thứ (em nó còn non và run lắm)...Sự tha thứ của ACE là niềm hạnh phúc và kinh nghiệm cho BTC trận đấu sau này....Cuối cùng kính chúc giải đấu càng sâu thì càng có những trận cầu đẹp mắt....và thành công tốt đẹp...Thân: KuBin_Love:-h
     
    nammt333, Q_CKOI, cau_ut_mai_choi_11024 others thích điều này.
  10. Tôi đồng ý với quyết định của BTC là xem lại 32 ván chơi và cộng lại điểm chắn thủ nào cao điểm hơn thì lọt vào vòng trong.
    Anh Em ạ ! TT và PV cũng là người mà mà là người ai cũng có sai xót, chúng ta nên thông cảm và bỏ qua khi họ đã nhận lỗi và sửa sai.
    Đây là một sân chơi vui vẻ, thiết nghĩ chúng ta hãy bỏ qua và cùng nhau bàn luận trận đấu khác.
    Ngày mai trời lại sáng.
     
    nammt333, lanuss, Q_CKOI9 others thích điều này.
  11. brucenguyen

    brucenguyen Chắn Hội LÈO TÔM

    Trước hết tôi không ném đá, Hòa Thân nhé. Tuy nhiên nếu quy trách nhiệm cho cả tuminh1986 là điều không nên. Nếu tôi là tuminh1986, vừa bị mất vé vào vòng sau lại vừa bị quy trách nhiệm thì sẽ ra sao?!!! Khi thi đấu giải, tôi hoàn toàn tập trung cho từng ván bài. Tôi chỉ lưu tâm khoảng cách điểm số, số ván để ra một chiến lược tốt nhất trong từng thời điểm. Về điểm số hay các vấn đề khác bên lề trận đấu đã có Ban tổ chức giải, trọng tài, giám sát xử lý
     
    nammt333, lanuss, Q_CKOI6 others thích điều này.
  12. brucenguyen

    brucenguyen Chắn Hội LÈO TÔM

    Tôi cũng đồng ý với congchinh6780. Quy định đánh 32 ván. Theo như trận vừa rồi thì ván thứ 33 là ván thừa ra. Mặc dù là thi đấu giải nhưng tính chất vẫn là sân chơi tinh thần cho anh em, không nên nặng về hơn thua.
     
  13. Mod01

    Mod01 Administrator

    Để hỗ trợ cho việc đổi chỗ bàn chơi, em có làm 1 cái sơ đồ để các Trọng tài và các chắn thủ tham gia trong bàn chơi thực hiện. Có các bước phải xử lý như sau:
    1. Trọng tài yêu cầu tất cả các cổ động viên rời khỏi bàn chơi.
    2. Yêu cầu các chắn thủ tham gia thi đấu trong bàn chơi thực hiện theo sơ đồ sau:

    Đổi Chỗ.
    - Theo sơ đồ thì người chủ bàn (vị trí số 1) và người ở vị trí số 4 ngồi tại bàn.
    - Người ở vị trí số 2 thoát ra trước, tiếp theo là vị trí số 3 thoát ra tiếp theo. Sau khi thoát ra thì người ở vị trí số 3 sẽ vào trước và người ở vị trí số 2 vào sau.
    Hy vọng việc sắp xếp theo sơ đồ như thế này sẽ giúp việc đổi chỗ được thuận lợi hơn và không mất nhiều thời gian của các chắn thủ.
     
    nammt333, Escape_6868, cau_ut_mai_choi_11024 others thích điều này.
  14. TCSK TDH

    TCSK TDH Chánh tổng

    Đồng ý với 2 bác đấu lại là vô lý.
    Sai sót của trọng tài có ảnh hưởng đến chiến thuật và tâm lý thi đấu của chắn thủ, nhưng 32 ván bài đã diễn ra và kết quả của nó sờ sờ ra đấy tại sao phải đấu lại.
    Cảm xúc rất đặc biệt khi xem trận đấu này nhất là ván cuối SDCV ù đúng con chi chi do 1 số ACE cổ động viên gợi ý (Hình như E là người đầu tiên kêu bác ấy ù 11 điểm là vừa xinh X_X). Cảm xúc này cũng 1 phấn là do sai sót của TT mà có -> Nên đưa vào khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu >:)>:)>:)
    Tại sao điểm số sai lệch của Tú Minh cả trọng tài, giám sát và cả cổ động viên mấy chục người không ai phát hiện ra sai sót.
    Đơn giản đó là tâm lý chung của mọi người luôn mong muốn sự thay đổi và phá cách (Ở đời chỉ có giải thưởng cho học sinh nghèo vượt khó chứ ko có phần thưởng cho học sinh giàu vượt khó) =(( Nên đa số mọi người chỉ để ý đến điểm số của người thứ 2, 3, 4 chứ ít ai để ý đến điểm số của đứng đầu. Mà E thấy HS giàu vượt khó còn khoai hơn HS nghèo vượt khó ấy chứ vì nhiều cám dỗ và thói quen ngủ quên trong chiến thắng 8-}
    Ngoài ra nó còn có 1 lí do rất quan trọng đó là tình cảm cá nhân của ACE. Các bác chỉ quan tâm đến người nào mình quen và mình quý mà thôi (điểm số của SDCV còn lâu mới nhầm vì bác này quen nhiều nên nhiều fan, tương tự như vậy HNMTV cũng chả ai nhầm vì nhiều fan nữ đã nhận bác ý làm chị kết nghĩa không những thế điểm của bác ấy to quá vì ù nhiều nên rất dễ nhớ =)))-> đây chính là cảm xúc của 1 trận đấu do cổ động viên tạo nên :-*
    Sau sai sót của trận đấu này mong rằng các TT và GS đặc biệt công tâm đừng để tình cảm cá nhân của mình ảnh hưởng vào công việc, cổ vũ và động viên ai đó là việc của CDV ứ phải việc của TT và GS ạ ;;);;)

    @KuBin_Love : rất thông cảm với bạn là bạn chưa có kinh nghiệm làm trọng tài như các trọng tài khác đơn giản là bạn là TT đại diện cho chắn thủ ngoài làm sao mà nhiều kinh nghiệm bằng các trọng tài của các bang hội khi họ được cầm còi cũng như tham gia và xem rất nhiều các giải đấu trước đó >:D<
    Bạn rất thông minh và sáng tạo khi 5 ván cuối cùng bạn yêu cầu chủ bàn tạm dừng 30s cho các chắn thủ lấy lại tinh thần và đưa ra đấu pháp hợp lý nhất cho những nước rút :-*:-bd

    Có gì chưa rõ bạn có thể hỏi thẳng tổ giám sát hoặc CDV họ sẽ nhiệt tình chỉnh cho bạn thôi. Hôm qua bạn chưa nắm được cách chuyển chỗ ngồi hợp lệ -> đây là điều mà rất nhiều CDV biết, thậm chí bác heromedia còn nhắc cách đổi chỗ lúc ván 16 cho các chắn thủ mà bạn ko để ý :D

    Hôm qua không biết là bạn quá hiền hay là quá run vì mới làm TT mà được bắt ngay bảng tử thần toàn ác ôn du côn.
    Kinh nghiệm của bản thân mình: làm TT cũng gần giống làm mod diễn đàn phải có tí "côn đồ" nhưng cũng phải công tâm vì bạn thường xuyên đứng ra giải quyết các va chạm quyền lợi, nếu hiền quá sẽ bị các chắn thủ bắt nạt vì họ cũng toàn ác ôn cả.
    Hiền quá chỉ làm được mod sự kiện hoặc mod trao thưởng thôi :x
    Mình vẫn mong muốn bạn tiếp tục làm trọng tài trong các trận đấu tiếp theo, kinh nghiệm bắt đầu từ sai lầm mà :D:D:D
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/7/14
    nammt333, nobody_vt, lanuss12 others thích điều này.
  15. lamtythoi

    lamtythoi Chánh tổng


    Tôi xin có ý kiến như sau :Kết quả của Trận đấu vẫn được cập nhật bình thường đến tận ván bài thứ 32 mà tôi chứng kiến ( Mặc dù tôi vào sau và không được biết lùm xùm trước đó do HNMTV chia bài sớm ) ..Nhưng kết quả vẫn được công nhận .
    Nếu lỗi do TT thì phải dừng ngay trận đấu hội ý lại ,còn nếu vẫn để tiếp tục thì phải công nhận kết quả của SĐCV .Đó còn là lỗi do Tuminh86 ,bạn đã không khiếu nại ngay kết quả của mình mà để Trận đấu vẫn diễn ra và các trọng tài , giám sát vẫn đưa Kết quả bình thường cho đến ván thứ 32 ...
    Bài viết của tôi sau Trận Đấu có cập nhật kết quả của TT (Vâng các ván bài này được so sánh để tôi viết bài . Các bạn hãy để ý các câu chữ trên Bảng Chat : Hỏng rồi TM...) .Còn các ván đấu do Khoai đưa ra hôm nay không giống như tôi cập nhật hôm qua ,mà nó đã mới hoàn toàn .Lỗi do TT do Giám sát có thể đúng sai ,nhưng không dám nhận lỗi và làm cho các Chắn Thủ bức xúc do lỗi mình tạo ra là không công bằng .
    Tôi ủng hộ ý kiến của HOATHAN ,hãy để cho 2 bạn TM và SDCV thỏa thuận và đánh solo .Cũng coi như một ngoại lệ cho Trường hợp này .
    Còn mình và Hòa Thân cứ chờ :"Xem sao"...
     
  16. Hôm nay bận lại mải đọc các bài coment nên không viết được bình luận trận đấu bảng F. Chúc ae thi đấu tốt.
     
    nammt333 thích điều này.
  17. TCSK TDH

    TCSK TDH Chánh tổng

    Cháu không đồng ý với bác ạ.
    Chân lý chính là sự thật, 32 ván đấu đã đấu rồi các chắn thủ đã đấu hết sức và đúng với khả năng của mình.
    Chính họ cũng nhận thấy được mình có là người xứng đáng vào trong hay không, hình như chúng ta lại còn đang tự coi mình là họ và đưa ra quyết định. Nếu có cho họ đấu lại thì họ cũng chẳng vui vẻ gì đâu ạ, thậm trí có khi lại còn thi nhau xem ai thua =))=))
    Cháu cũng như bác có xem trận đấu hôm qua, thậm trí cháu còn xem đủ cả 32 ván.
    Trận đấu đáng nhớ và cảm xúc nhất từ trước tới giờ, cảm súc vì 11 điểm cuối cùng của SDCV nhưng sự thật luôn là sự thật.
    Đặc biệt trong thể thao sự thật phải được đưa tiêu chí quan trọng nhất.
    Chúng ta không thể vì sự ích kỷ (yêu ghét của cá nhân) để phủ nhận đi sự thật.
    Như cái ao làng seagame nó là giả dối đấy, nhưng vẫn rất nhiều người thích và xem thi đấu.
    Ai cũng biết nó là giả dối, TT lúc nào cũng bênh chủ nhà. Chính khán giả nhà họ cũng biết nhưng họ nào có ý kiến vì họ thích đội của họ hơn, họ mong và mừng đội của họ chiến thắng cho dù có bất công với các đội đối thủ khác.

    Lỗi của trọng tài bác không thể đổ 1 phần lỗi cho Tú Minh được, mấy chục người xem còn chả ai phát hiện ra sai sót điểm số nữa là Tú Minh đang ngủ quên trong chiến thắng.

    Cháu thực sự không muốn tranh luận nhiều với bác về vấn đề này trên diễn đàn nữa ạ.
    Chắc cũng nhiều người cũng như cháu, vì chúng cháu đều gọi bác là bác :((:((
    Khi nào offline bác cháu ta nói chuyện ngoài đời hợp lý hơn :D
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/7/14
    nammt333, CHINHTHAIBINH, lanuss11 others thích điều này.
  18. nguyentuanviet

    nguyentuanviet Chắn hội LÈO TÔM

    Theo tôi nghĩ thì chúng ta lên dừng mọi tranh luận ở đây để chuẩn bị cho những bảng đấu tới. Thực ra việc này nếu để nguyên cho 4 người chơi , tt, pv, giám sát trận đấu, các mod cùng kết hợp và xử lý với nhau cũng không có gì là khó cá. Ae chúng ta đừng thêm mỗi người 1 ý kiến để làm sự việc thêm rối như tơ vò.Bởi lẽ tôi cũng phải nói thật trước khi giải này diễn ra đã có quá nhiều tranh luận, rắc rối rồi.
    Và cũng xin lưu ý với tất cả ae chắn thủ là : đánh chắn là đánh chắn chứ không thể đem ra so sánh với bất cứ 1 môn thể thao nào khác . Đánh chắn là thú vui tao nhã của người quân tử ! Càng tranh cãi chỉ thêm mang bực vào thân :):):).

    Và tối nay vào lúc
    20h30' tại Tri phủ đại lầu bàn 29 khu Chánh Tổng sẽ diễn ra trận đấu trong khuôn khổ bảng E của giải đấu "Công Thần Đại Chiến Lần 2" với 4 chắn thủ sẽ thi đấu.:
    Pass: ctdc
    1. Nguyễn nam 1975
    2. phammi19
    3. trọng đạt
    4. duchai72
    Vậy kính mong tất cả các Ace chắn thủ cố gắng thu xếp thời gian, công việc đến để cổ vũ cho các chắn thủ ! Xin chân thành cám ơn!

    Trọng tài : XXXCRAZYXXX
    Phóng viên : Nguyentuanviet
    Giám sát : Mod7


     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/7/14
    quê tôi 17, nammt333, nobody_vt7 others thích điều này.
  19. DẾ MÈN 80

    DẾ MÈN 80 TB Tài Chính

    Lâu lắm rồi cô 9 mới xuất hiện nên văn khấn cũng ngày một dài hơn 8-| :-bd>:D<
     
    nammt333cau_ut_mai_choi_1102 thích điều này.
  20. TIEN NU1

    TIEN NU1 Học chơi

    Chan cung la mot mon the thao day ban oi. Mon the thao tri tue ma
     
    PHAT HNnammt333 thích điều này.